Sao Liverpool: 'Tôi không thể xem trận derby Manchester vì...'

18:10 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ James Milner đã có những chia sẻ thú vị xung quanh trận đại chiến tại sân Old Trafford vào rạng sáng 25/4.

Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ khi đó được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho đã thất thủ 1-3. Tuy nhiên, Manchester United đã có nhiều sự thay đổi trong trận lượt về. Người dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford không còn là "Người đặc biệt" nữa mà thay vào đó là Ole Gunnar Solskjaer.

Bên cạnh đó, tiền vệ Paul Pogba gần như sẽ đá chính khi đã bỏ lỡ trận đấu ở Etihad. Liverpool là đội bóng sẽ sắm vai "ngư ông đắc lợi" nếu Manchester City thua trận. Thế nhưng, James Milner tiết lộ rằng anh sẽ không thể theo dõi trận cầu này.

Sao Liverpool: 'Tôi không thể xem trận derby Manchester vì...' - milner - Bóng Đá

 James Milner tin M.U sẽ có màn thể hiện tốt.

"Tôi không thể xem trận này. Rõ ràng bạn cần phải biết những gì sẽ xảy ra, bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi. United đã chơi tệ trước Everton, nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ muốn khẳng định điều gì đó trước Man City. Đây là trận cầu rất thú vị nhưng tôi không xem được", cựu cầu thủ Aston Villa cho biết.

"Tôi có một cuộc vận động từ thiện vào tối nay. Chắc chắn sẽ có hàng loạt tin nhắn gửi đến hoặc những thứ gì đó tương tự. Và nếu điện thoại của tôi im bặt, tôi biết City đang làm tốt. Nhưng tôi nghĩ Liverpool chỉ cần tập trung vào những gì mình làm, đó là thứ mà đội bóng sẽ kiểm soát được. Chúng tôi không thể kiểm soát United hoặc City", James Milner nói thêm.

Tuy nhiên, "lão tướng" của The Kop cũng đang khó xử khi từng thi đấu cho Manchester City. Bên cạnh đó, gia đình của cầu thủ người Anh lại là fan cuồng nhiệt của Leeds United, đại kình địch trong quá khứ của M.U. 

Giang Nam | 17:30 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục