Sao Liverpool: "Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy chơi dở"

11:38 Thứ sáu 16/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh phải số một Liverpool hiện tại, Trent Alexander-Arnold đã có những chia sẻ về người đồng đội tại The Kop.

Mặc dù năm nay mới chỉ 20 tuổi thế nhưng tài năng trẻ Liverpool, Trent Alexander-Arnold đang thể hiện một phong độ ấn tượng và xây dựng một vị trí vững chắc bên hành lang phải The Kop.

Tuy nhiên, theo Alexander-Arnold, anh vẫn cần phải học hỏi nhiều từ các đàn anh ở câu lạc bộ vùng Merseyside, đặc biệt là James Milner.

Cụ thể, tài năng trẻ Liverpool nói: "Với tôi, James Milner là cầu thủ hoàn hảo nhất tôi từng tập luyện và thi đấu cùng. Tôi chưa bao giờ thấy anh chơi dở hoặc có những hành vi xấu trên sân cỏ.

Anh ấy rất tinh tế và sở hữu đầy đủ những yếu tố bạn có thể thấy ở một cầu thủ. Milner luôn đặt bản thân tiến về phía trước và chưa bao giờ có ý muốn ngừng lại.

Sao Liverpool:

Alexander-Arnold đánh giá rất cao tinh thần và thái độ thi đấu của Milner. 

Khi trận đấu trở nên khó khăn, chính Milner sẽ là người vực dậy tinh thần thi đấu của toàn đội và giúp mọi người "phát tiết" hết năng lực cho cuộc chiến.

Anh ấy chính là nguồn sức mạnh mà Liverpool cần. Milner chưa bao giờ ngưng tập luyện và là một tấm gương sáng trên sân cỏ cho các cầu thủ trẻ".

Phi Yến | 10:19 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục