Sao Liverpool: "Tôi chọn số 5 vì quá thần tượng huyền thoại ấy"

07:03 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Georginio Wijnaldum đã có những lý giải về việc anh chọn chiếc áo số 5 khi đến đầu quân tại Liverpool.

Georginio Wijnaldum cập bến Liverpool vào mùa Hè năm 2016. Với sự cầu tiến và chăm chỉ tập luyện, tiền vệ người Hà Lan dần chiếm được niềm tin nơi BHL The Kop. Anh luôn cho thấy sự nhiệt huyết, cần cù và quyết tâm mỗi khi được trao cơ hội thi đấu.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2019/20, cựu sao PSV đã có tổng cộng 5 bàn thắng sau 38 trận đấu ở mọi đấu trường. Wijnaldum là một trụ cột của hàng tiền vệ Liverpool.

Sao Liverpool:

Wijnaldum rất hạnh phúc với chiếc áo số 5 tại Liverpool.

Mới đây, trên Instagram Live, Wijnaldum đã lý giải vì sao anh chọn chiếc áo số 5 khi đến đầu quân cho Nửa đỏ vùng Merseyside: "Số 5 rất đặc biệt đối với tôi. Đó là con số may mắn với tôi từ thuở bé. Ngoài ra, thần tượng của tôi cũng là huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane - người cũng mang chiếc áo số 5.

Tôi đã rất hạnh phúc và may mắn khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp với chiếc áo số 5. Chính vì thế khi chuyển sang chơi cho Newcastle, tôi đã xin chiếc áo số 5, và đến khi đá cho Liverpool, tôi vẫn chọn số áo này. Tôi rất hạnh phúc với điều đó."

Wijnaldum cũng từng thừa nhận sự tiến bộ của anh nhờ vào HLV Jurgen Klopp: "Khi trao đổi với Klopp, ông ấy nhận thấy tôi có thiên hướng ở vai trò phòng thủ hơn và tôi cần trở toàn diện hơn nữa để gánh vác trách nhiệm của mình. Bây giờ, tôi là một cầu thủ hoàn thiện hơn so với khi mới cập bến Anfield."

Xem Klopp phát biểu:

Đăng Huy | 06:33 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục