Sao Liverpool tiết lộ lý do ở lại ĐTQG bất chấp mâu thuẫn

10:46 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững mâu thuẫn giữa các ngôi sao và Liên đoàn Bóng đá quản lý ĐTQG không phải lúc nào cũng có cái kết buồn.

Trong thế giới bóng đá hiện đại, không ít những ngôi sao đã gặp rắc rối liên quan đến ĐTQG vì mâu thuẫn với Liên đoàn bóng đá của đất nước mình. Năm ngoái, chân sút của Liverpool, Mohamed Salah cũng từng gặp một trường hợp tương tự. Cầu thủ có biệt danh ‘The Pharaoh’ thậm chí được cho là đã suýt rời đội tuyển do mâu thuẫn với các quan chức của Liên đoàn Bóng đá Ai Cập.

Tuy nhiên, cuối cùng thì lời chia tay đội tuyển đã không được chàng cầu thủ 27 tuổi đưa ra. Salah thừa nhận đó là một quyết định khó khăn, nhưng anh hy vọng sẽ sử dụng sự nghiệp của mình như một phương tiện để truyền cảm hứng cho trẻ em và thanh thiếu niên Ai Cập.

Salah explains why he does not quit Egypt international team despite conflict with football authorities - Bóng Đá

Mohamed Salah từng có mâu thuẫn với Liên đoàn Bóng đá Ai Cập.

"Tôi yêu đất nước này từ trái tim mình", Salah nói với CNN. "Nó luôn ở trong tâm trí tôi, như một cái gì đó thúc đẩy tôi tiến lên để trở thành biểu tượng cho những đứa trẻ, trở thành một giấc mơ cho chúng để một ngày nào đó được giống như tôi. Tôi muốn trở thành một người như thế, vì vậy giã từ đội tuyển quốc gia là một quyết định rất hệ trọng."

Hành động của Mohamed Salah một lần nữa chứng tỏ sự nhân hậu đã khiến biết bao fan hâm mộ phải thán phục ở chàng tiền đạo của Liverpool. Mới đây nhất, Salah cũng có hành động đẹp với một CĐV nhí, khi thăm hỏi cậu bé sau tên Cooper sau khi CĐV này tự làm bản thân bị thương do mải chạy theo ô tô của thần tượng.

Xem sự than thiện của Salah với các bạn nhỏ khuyết tật:

Ngọc Bách | 00:12 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục