Sao Liverpool thừa nhận "stress nặng" khi trở lại Anh

11:43 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Andy Robertson thừa nhận bản thân đã trải qua một tuần rất khủng khiếp trước những áp lực từ NHM.

Trong loạt trận vòng 5 Premier League, Andy Robertson tiếp tục có những đóng góp không nhỏ giúp Liverpool đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng và đồng thời nới rộng khoảng cách trước Man City lên thành 5 điểm.

Những gì mà hậu vệ 25 tuổi thể hiện trong màu áo Liverpool là rất khác so với trong màu áo Scotland trước đó 1 tuần. Cụ thể sau những trận cầu mờ nhạt dẫn đến thất bại trước Nga và Bỉ ở Vòng loại Euro 2020, Robertson đã bị rất nhiều CĐV quê nhà chỉ trích, thậm chí là cả yêu cầu tước băng đội trưởng đội tuyển.

Sao Liverpool thừa nhận

 Andy Robertson đã phải đối mặt với một tuần đầy khó khăn.

Chia sẻ Mirror, Robertson cũng đã thừa nhận bị "stress nặng": "Tuần qua là một khoảng thời gian hết sức khó khăn, và tôi thật sự rất nóng lòng chờ đợi trận đấu này (trước Newcastle) diễn ra. Tôi muốn được tìm lại màn trình diễn thật tốt, và tôi đã cảm nhận được điều đó trong trận đấu này."

"Tôi đã tự khép mình trong thời gian qua. Tôi không muốn nói chuyện với ai. Đó là cách mà tôi đối mặt với việc này, tôi muốn giải quyết vấn đề theo cách mà mình cảm thấy ổn nhất và tôi sẽ tiếp tục như thế."

Trước đó, HLV Klopp cũng đã đứng ra bảo vệ cậu học trò rằng: "Công việc của tôi không phải nói với người dân Scotland cách đối xử với 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng rất nhiều quốc gia có chung vấn đề đó. Nếu đó là vấn đề về tính cách của cầu thủ, chúng ta sẽ phải bàn luận, nhưng thực tế không phải thế. Vì vậy, truyền thông, mọi người ở Scotland, họ phải trấn tĩnh lại một chút." 

Video bầu không khí các buổi tập của Liverpool

Kỳ Anh | 10:55 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục