Sao Liverpool thừa nhận áp lực vì ở gần danh hiệu Premier League

15:29 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah tin rằng anh có thể thực hiện ước mơ của mình là đăng quang giải Ngoại hạng Anh cùng Liverpool mùa này.

Ngôi sao người Ai Cập đã thừa nhận áp lực phải hoàn thành giấc mơ của mình trong việc giành được chức vô địch Premier League với Liverpool. Bây giờ áp lực đó đang gia tăng khi đội bóng vùng Merseyside đang ở rất gần với danh hiệu họ chưa bao giờ có được trong kỷ nguyên mới.

Ở thời điểm hiện tại, The Kop đang xếp dưới Man City (kém hơn về hiệu số bàn thắng bại), nhưng với một trận chưa đá, các học trò của huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ lấy lại ngôi đầu bảng nếu tránh được thất bại thứ 2 liên tiếp tại Old Trafford vào Chủ nhật.

'Tôi cảm thấy rất áp lực vì ở gần với danh hiệu Premier League' - Bóng Đá

 Salah cảm thấy áp lực đang gia tăng.

Bây giờ, Mohamed Salah - người thậm chí còn chưa ra đời khi Liverpool vô địch nước Anh lần gần nhất - thừa nhận rằng cảm xúc của bản thân đang rất mãnh liệt trong bối cảnh mà đội bóng đang ở rất gần với thời khắc lịch sử. Anh nói với ESPN Brasil: "Có một áp lực vì bạn muốn vô địch Premier League.

Nhưng bây giờ nó còn nhiều hơn bởi vì bạn đang ở rất gần danh hiệu. Vào cuối tuần, trận đấu với ba điểm, rất quan trọng, nhưng nó cũng giống như trận đấu đầu tiên của mùa giải. Nhưng người ta không coi nó như thế. Họ coi đó là: 'OK, bây giờ đang có áp lực'".

Vào đầu mùa giải, bạn cần phải giành chiến thắng trong trận đấu để có được ba điểm để có mặt ở đây bây giờ. Vì vậy, bây giờ bạn đứng đầu bảng xếp hạng hoặc thứ hai và bạn có một số trận đấu trong tay, vì vậy bạn chỉ cần bình tĩnh và chơi bóng đá thôi.

Đây là một giấc mơ tuyệt vời, thành thật mà nói như vậy. Đó là một trong những giấc mơ của tôi khi tôi đến Liverpool, để giành chức vô địch Premier League. Tôi đã nói điều đó từ mùa giải trước. Có lẽ mọi người đã nói nó thật điên rồ, nhưng trong tâm trí tôi luôn luôn đến đây và thực hiện.

'Tôi cảm thấy rất áp lực vì ở gần với danh hiệu Premier League' - Bóng Đá

 Liverpool vẫn nắm giữ lợi thế trong cuộc đua vô địch với Man City.

Tôi đã nói điều đó vào mùa giải trước, tôi đã nói điều đó vào đầu mùa giải và bây giờ chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch rồi. Tôi hy vọng Liverpool sẽ giành được nó. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ lớn lao này".

Có thể thấy rằng Salah rất tự tin vào khả năng vượt mặt Man City dù anh không phủ nhận áp lực đang dành cho Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside đang xếp thứ 2 nhưng vẫn có lợi thế, vì vậy, vô địch hay không sẽ do họ quyết định vào thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 14:45 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục