Sao Liverpool: "Tất cả chúng tôi đang lắng nghe NHM"

08:43 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnSự ủng hộ của NHM đang là động lực rất lớn để Liverpool hướng đến các danh hiệu tiếp theo.

Sau 3 thập kỷ chờ đợi, NHM Liverpool đang có đặt hy vọng lớn hơn bao giờ hết vào chức vô địch quốc gia của đội nhà. Việc các CĐV The Kop tin tưởng vào đội bóng và chờ đợi danh hiệu đang tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, theo như chia sẻ của thủ thành Alisson Becker.

"Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ, tất cả những người làm việc trong CLB đều đang lắng nghe các CĐV, bởi cơ hội giành cúp quả thật là điều rất lớn lao đối với NHM", thủ môn người Brazil nói với ESPN.

Alisson reveals how inspiring fans' desire to see Liverpool claiming the title actually is - Bóng Đá

Alisson hiểu rất rõ tầm quan trọng của chiếc cúp Premier League với các CĐV Liverpool.

"Đó sẽ là động lực rất lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi biết việc giành chiến thắng tại Premier League khó khăn như thế nào. Mùa trước chúng tôi đã chỉ kém ngôi vô địch 1 điểm và vâng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để biến ước mơ thành hiện thực."

Ở vòng đấu thứ 19 sắp tới đây của giải Ngoại hạng Anh, Liverpool cũng sẽ có cuộc chạm trán mang tính chất hết sức quan trọng với đối thủ đang theo sát nhất trên BXH là Leicester City. Dù vào trận với 10 điểm nhiều hơn Bầy Cáo, song theo Alisson, đây vẫn sẽ là chuyến làm khách khó khăn đến sân King Power, đòi hỏi các cầu thủ The Kop phải nỗ lực hết sức.

Xem Mohamed Salah ghi bàn vào lưới Leicester City:

Ngọc Bách | 07:45 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục