Sao Liverpool tập luyện 13 năm để 'bắt chết' Ronaldo

00:02 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnChung kết Champions League là trận đấu mà ngôi sao trẻ của Liverpool, Trent Alexander-Arnold luôn mơ ước từ khi còn là một cậu bé.

Dù mới 19 tuổi nhưng Trent Alexander-Arnold đã nhanh chóng phát triển tài năng và chiếm lĩnh vị trí chính thức bên hành lang cánh phải của Liverpool. Chỉ riêng ở mặt trận Champions League danh giá, Trent Alexander-Arnold đã có 11 trận ra sân, đồng thời ghi được 2 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Sao trẻ Liverpool tỏ ra khá tự tin.

Ở trận chung kết sắp diễn ra, Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid - nhà vô địch Champions League 2 mùa giải liên tiếp. Riêng cá nhân Trent Alexander-Arnold sẽ phải theo kèm Cristiano Ronaldo - ngôi sao số 1 làng túc cầu. Tuy nhiên, cầu thủ này tỏ ra khá tự tin.

Chia sẻ với báo giới, Trent Alexander-Arnold cho hay: "Tôi đã tập luyện suốt 13 năm cho những khoảnh khắc như thế này (theo kèm những cầu thủ xuất sắc) và cho các kiểu trận đấu kịch tính bậc nhất ở Champions League.

Chắc chắn tôi sẽ vẫn luôn tập luyện chăm chỉ hàng ngày và cố gắng tiến đến một đẳng cấp mới trong sự nghiệp. Bạn phải tin tưởng vào bản thân và tự tin trước những điều mình có thể làm được. Sau đó, tôi nghĩ tôi có thể ngăn cản Cristiano Ronaldo."

Video tài năng của Trent Alexander-Arnold:

Tiểu Lam | 23:29 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục