Sao Liverpool ra sức bảo vệ Memphis Depay

08:46 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Liverpool, Georginio Wijnaldum tin rằng Memphis Depay sở hữu mọi tố chất để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

Georginio Wijnaldum và Memphis Depay đã trải qua 4 năm cùng nhau ở đội một PSV. Họ là chìa khóa giúp CLB Hà Lan này giành chức vô địch Eredivisie mùa 2014/15. Khi đó, Depay ghi đến 22 bàn thắng, còn Wijnaldum ghi được 14 bàn, dù là một tiền vệ.

Sao Liverpool hết lời khen ngợi Memphis Depay - Bóng Đá

 Wijnaldum (phải) và Depay trong màu áo PSV.

Rồi cả Wijnaldum lẫn Depay đều đến Ngoại hạng Anh thi đấu. Nếu như Depay gây thất vọng ở Man United và phải cập bến Lyon trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, thì Wijnaldum gây ấn tượng mạnh ở Newcastle United và được Liverpool mua về.

Wijnaldum lên tiếng: "Việc Memphis Depay đến Lyon thật thú vị. Cậu ấy đã có những nỗ lực khó tin trong sân tập, và cậu ấy sở hữu mọi thứ để tiến đến đẳng cấp hàng đầu. Khi có bóng, Depay có thể làm được bất cứ điều gì, cậu ấy có thể đi bóng, kiến tạo hay dứt điểm.

Cậu ấy đã chịu chỉ trích trong một số trận đấu. Tôi hiểu điều này. Nhưng Memphis là mẫu cầu thủ cần phải ra sân thật nhiều. Còn những chỉ trích nhắm vào cậu ấy ở ngoài sân cỏ khiến tôi không thể hiểu được."

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Memphis Depay tại PSV:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục