Sao Liverpool nói gì sau chiến thắng?

20:39 Thứ bảy 01/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnCả đội trưởng Jordan Henderson và người hùng James Milner đều tỏ ra phấn khích sau chiến thắng kịch tính trước Swansea.

Ctr52CoW8AAXCuG

 Liverpool đã thắng Swansea đầy nhọc nhằn. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 2-1 đầy khó khăn của Liverpool trước Swansea ngay trên đất khách đã giúp The Kop vươn lên giành ngôi vị thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League. Và trong bài phát biểu sau trận đấu, các cầu thủ Liverpool tỏ ra rất phấn khích.

"Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ở hiệp 2, và điều quan trọng là toàn đội đã chiến thắng," James Milner - người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 từ chấm Penalty nói với báo chí sau trận. "Chúng tôi đã thể hiện cá tính của mình, khi bị dẫn trước. Hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể chiến thắng. May mắn là tôi đã ghi bàn trên chấm 11m."

Bị dẫn trước ngay từ hiệp 1 nhờ bàn thắng của Leroy Fer, nhưng hai pha lập công của Firmino và James Milner (từ chấm 11m) ở hiệp 2 đã giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1. Đội trưởng Henderson, người đã chuyền cho Firmino ghi bàn san hòa tin rằng "Liverpool đã tiến bộ, và cần giữ đôi chân trên mặt đất để tiếp tục."

Với thắng lợi này, Liverpool đã vươn lên xếp thứ 2 trên BXH Premier League khi có được 16 điểm sau 7 trận, kém Man City 2 điểm. Cả Arsenal, Man City và Tottenham - các CLB còn lại trong top 4 lúc này đều ngày mai mới thi đấu.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:03 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục