Sao Liverpool nêu lý do để các ''kép phụ'' tin tưởng

15:55 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnCơ hội chơi bóng dành cho các cầu thủ dự bị tại Liverpool đang bị hạn chế đáng kể, song có thể họ sẽ sớm có được điều mình muốn.

Thắng lợi trước Chelsea dù là một trận cầu vất vả, song vẫn giúp Liverpool nối dài mạch trận thắng liên tục tại Premier League lên con số 15. Lữ đoàn Đỏ chắc chắn chưa muốn dừng lại, khi các đối thủ tiếp theo của họ chỉ là MK Dons ở Carabao Cup và Sheffield United ở Giải Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu ở Cúp Liên đoàn diễn ra vào giữa tuần, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã khẳng định chiều sâu đội hình hiện tại của The Kop là đủ tốt, và các trận đấu sắp tới đây sẽ là cơ hội cho nhiều cầu thủ.

"Chúng tôi là một đội đủ mạnh và chúng tôi có chiều sâu đội hình cần thiết", Alexander-Arnold nói với Liverpoolfc.com. "Các cầu thủ có thể vào sân, rời sân và được xoay tua, vì vậy chúng tôi đang thể hiện mình là một đội bóng tốt, luôn có thể đưa ra sân một đội hình chất lượng. Với 1 CLB bóng đá, đây là điều chúng tôi cần phải có.’’

"Rõ ràng 15 chiến thắng liên tiếp là điều đáng tự hào, nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải tiếp tục và thúc đẩy bản thân hơn nữa."

Trent: Games vs MK Dons and Sheffield United give chance to disappointed players - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold tin rằng cơ hội sẽ sớm đến với các cầu thủ dự bị.

Kể từ đầu mùa, một loạt các cầu thủ Liverpool vẫn dành thời gian trên băng ghế dự bị vì nhiều lý do. Xherdan Shaqiri, Dejan Lovren, Adam Lallana cũng như các cầu thủ trẻ Sepp van den Berg, Curtis Jones, Ki-Jana Hoever hay Harvey Elliott chắc chắn đều mong muốn chứng minh giá trị với HLV Jurgen Klopp. Naby Keita cũng đang hướng đến sự trở lại được chờ đợi từ lâu. Lịch trình sắp tới sẽ tạo cơ hội cho tất cả mọi người, đó là điều mà Alexander-Arnold tin tưởng:

"Rất nhiều cầu thủ sẽ thất vọng vì họ đã không có nhiều thời gian chơi bóng, nhưng mật độ sẽ trở nên dày hơn trong vài tháng tới và sẽ có cơ hội cho tất cả mọi người. Chúng tôi chỉ cố gắng giữ sức khỏe tốt nhất có thể, cố gắng chiến thắng và cạnh tranh không ngừng nghỉ trên tất cả các mặt trận."

Xem những hình ảnh tập luyện của Liverpool:

Ngọc Bách | 15:00 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục