Sao Liverpool: "Nếu không tin chúng tôi vô địch thì hãy ở nhà"

18:19 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnSao Liverpool mới đây vừa bày tỏ ý kiến cho rằng đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể chinh phục những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Sau 5 mùa giải trắng tay liên tiếp, những tưởng Liverpool có thể "giải cơn khát danh hiệu" khi giành quyền lọt vào trận chung kết Champions League 2018 bằng sự tỏa sáng của bộ ba Firmino - Salah - Mane; tuy nhiên, thất bại 1-3 trước Real Madrid đã chấm dứt hoàn toàn ước mơ danh hiệu của The Kop.

Trở lại sau kỳ chuyển nhượng hè, Liverpool đang quyết tâm hoàn thành giấc mộng dang dở khi liên tiếp tăng cường những tân binh chất lượng như Naby Keita, Xherdan Shaqiri hay Alisson.

Thành quả ngay lập tức đến, The Kop giành 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và mới đây vừa đả bại PSG tại Champions League.

Với phong độ thuyết phục đó, một trong những ngôi sao hàng đầu của Liverpool, Virgil Van Dijk đã bày tỏ ý kiến cho rằng, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể chinh phục cú ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Sao Liverpool:

Liverpool đang thể hiện một phong độ khủng khiếp trong giai đoạn đầu mùa giải. 

Trả lời trên tờ Four Four Two, trung vệ người Hà Lan cho biết: "Nếu các bạn có mặt tại Anfield để xem Liverpool thi đấu nhưng lại không tin đội bóng có thể vô địch, tôi nghĩ tốt nhất các bạn nên ở nhà.

Chúng ta cần phải có niềm tin. Bắt đầu bằng việc tin tưởng từng cá nhân trong đội, rồi sau đó, bạn sẽ dần đặt niềm tin lớn hơn vào câu lạc bộ.

Tôi đang rất hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trong khoảng thời gian qua. Nếu bạn nhìn vào đội hình chúng tôi sở hữu, bạn sẽ cảm rất phấn khích khi từng cầu thủ đều sở hữu tiềm năng và kỹ năng chơi bóng tuyệt vời. 

Tôi nghĩ đó là tất cả những mỹ từ tôi có thể dùng để miêu tả về Liverpool lúc này. Chúng tôi hiện đang có một khởi đầu tốt nhưng bạn biết đấy, dĩ nhiên sẽ có lúc chúng tôi xuống phong độ và không còn giành được những chiến thắng.

Sao Liverpool:

Trung vệ Virgil Van Dijk cho rằng Liverpool có thể chinh phục cả 4 chiếc cúp mùa này. 

Tuy nhiên, tôi không lo lắng vì tôi biết toàn đội sẽ có cách vượt qua thử thách đó. Chúng tôi biết mùa giải vẫn còn rất dài và Liverpool đang góp mặt ở cả 4 đấu trường (Premier League, Champions League, FA Cup cùng EFL Cup).

Và dĩ nhiên, chúng tôi muốn giành tất cả các danh hiệu. Ước mơ ấy đã hằn sâu vào tư duy của chúng tôi. Tôi nghĩ với chất lượng đội hình hiện tại, truyền thống lịch sử và sự ủng hộ của các cổ động viên, Liverpool hoàn toàn có thể chinh phục hết 4 chiếc cúp mùa này.

Cố nhiên, con đường đó sẽ rất khó khăn nhưng tại sao chúng ta không thử? Cách kiểm chứng duy nhất cho tham vọng của câu lạc bộ là hãy tiếp tục tiến lên phía trước".

Phi Yến | 16:03 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục