Sao Liverpool loại Man United khỏi cuộc đua vô địch

07:10 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành Liverpool, Loris Karius tin rằng Man United không có cơ hội để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

hd-loris-karius-liverpool_eaq5508yi6jd15g85virpte7g

 Loris Karius không đánh giá cao Man United. Ảnh: Goal.

Những gì Man United đang thể hiện khiến không ít người phải thất vọng. Sau 13 vòng đấu, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, với 20 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea đến 11 điểm.

Xếp sau The Blues là Liverpool và Man City với 1 điểm ít hơn. Arsenal vẫn ở vị trí quen thuộc, thứ 4, với 28 điểm. Như vậy, cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn rất khó lường.

"Chelsea, Manchester City, Arsenal và chúng tôi," Loris Karius nói với Kicker khi được hỏi những ứng cử viên cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.

"Nhiều người sẽ nghĩ đến City của Pep Guardiola, nhưng Chelsea đang đạt phong độ cực tốt trong thời gian qua. Bởi thế, những lần đối đầu trực tiếp có thể quyết định đến ngôi vô địch.

Giấc mơ vô địch vẫn còn rất xa vời. Chúng tôi không cho rằng đó là mục tiêu của mình, bởi vì nếu bạn chỉ kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 2, bạn sẽ rất thất vọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự Champions League mùa tới."

Những pha cứu thua tuyệt vời của Karius:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:10 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục