Sao Liverpool hay nhất Premier League tháng 9

16:40 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 9 do CĐV bầu chọn đã lộ diện. Đó chính là tiền vệ Sadio Mane của Liverpool.

mane

 Mane hay nhất tháng 9 do CĐV bầu chọn. Ảnh: Internet.

Trước đó, BTC Premier League đã công bố danh sách 6 ứng cử viên đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 do các CĐV bầu chọn gồm Kevin De Bruyne (Man City), Michail Antonio (West Ham), Sadio Mane (Liverpool), Curtis Davies (Hull), Diego Costa (Chelsea) và Etienne Capoue (Watford).

Đã có gần 80.000 CĐV tham gia cuộc bầu chọn và Sadio Mane bất ngờ vượt qua những ƯCV đình đám khác như Kevin de Bruyne và Diego Costa để giành lấy danh hiệu này. Cụ thể, Mane nhận được 38.199 phiếu bầu so với 24.340 của người về nhì, De Bruyne.

Đây là một kết quả khiến không ít người ngạc nhiên bởi Kevin de Bruyne mới là cáo tên nổi bật nhất. Theo đó, De Bruyne đã đóng góp lớn giúp Man City duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa. Trong quãng thời gian này, De Bruyne ghi 2 bàn thắng, có 4 đường kiến tạo, đặc biệt là màn trình diễn chói sáng trong trận derby thắng Man United.

Tuy vậy, Mane cũng đang chứng tỏ phong độ cực cao trong màu áoLiverpool. Tới thời điểm này, Mane đã ghi được 3 bàn thắng, đóng góp 1 pha kiến tạo, qua đó đưa Liverpool tiến thẳng lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:30 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục