Sao Liverpool: "Gerrard xuất sắc hơn Lampard và Scholes"

05:46 Chủ nhật 14/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jordan Henderson nhận định, cựu đội trưởng The Kop là một cầu thủ toàn diện, xuất sắc hơn 2 người đồng đội trứ danh khác trong màu áo Tam Sư.

 

 Sự nghiệp của huyền thoại Gerrard tại Liverpool 

Jordan Henderson cho rằng, cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard xuất sắc hơn bộ đôi tiền vệ trứ danh khác tại Premier League là Frank Lampard và Paul Scholes. Henderson từng thi đấu bên cạnh Gerrard tại sân Anfield trước khi danh thủ 40 tuổi tuyên bố giải nghệ.

Henderson được giới chuyên môn nhìn nhận là người thừa kế lý tưởng tấm băng đội trưởng để lại từ Gerrard. Ngôi sao 29 tuổi góp công lớn vào danh hiệu Champions League 2018/2019, đồng thời là hạt nhân quan trọng ở mùa giải năm nay của The Kop.

Phát biểu trên chương trình The Locker Room của cựu danh thủ Rio Ferdinand, Henderson chia sẻ: "Bóng đá là niềm đam mê của tôi, bất kể là chơi bóng cho Sunderland, ở trường học hay trong công viên cùng những người bạn. Sunderland là CLB yêu thích với tôi từ thuở bé. Kevin Phillips, Julio Arca là những thần tượng trong lòng tôi,".

Jordan Henderson on why he rates Steven Gerrard above Frank Lampard and Paul Scholes - Bóng Đá

Danh thủ Gerrard trong màu áo Liverpool.

"Mơ ước đầu tiên của tôi là được khoác lên mình màu áo đội 1 Sunderland. Stevie, Lampard, Scholes đều là những tiền vệ xuất sắc và tôi luôn cố gắng phấn đấu để có thể sánh ngang cùng họ trong tương lai. Tất nhiên, có phần thiên vị khi tôi chọn Gerrard là tiền vệ xuất sắc nhất trong 3 cái tên kể trên,".

"Gerrard sở hữu kỹ năng của một tiền vệ toàn diện về mặt tấn công lẫn phòng ngự. Về khía cạnh lãnh đạo, anh ấy rất khiêm tốn, một thủ lĩnh thực sự trong phòng thay đồ. Với bảng thành tích lẫy lừng, anh ấy giúp chúng tôi học hỏi rất nhiều," Henderson kết luận.

Anh Nguyễn | 05:16 14/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục