Sao Liverpool: "Đây là mùa bóng mệt mỏi nhất sự nghiệp của tôi"

08:31 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Alisson tin rằng Jurgen Klopp đã đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp Liverpool giành danh hiệu Premier League trong mùa giải mà anh gọi là "mệt mỏi" nhất sự nghiệp.

 

HLV Klopp khen ngợi Alisson

Liverpool đã giành ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm vào tháng 6 - ba tháng sau khi đại dịch coronavirus khiến giải đấu bị đình trệ. Và thủ thành người Brazil đã nói với ESPN rằng Klopp là động lực thúc đẩy mùa giải thành công của Liverpool.

Liverpool's Alisson credits Klopp for Premier League title - Bóng Đá

 Alisson đặt trọn niềm tin vào HLV Klopp.

Alisson lên tiếng: "Đây là một trong những mùa mệt mỏi nhất mà tôi từng có. Tôi không biết đó có phải là do đại dịch khiến mùa bóng kéo dài hay không. Đây là một trong những mùa tôi chơi ít trận đấu hơn vì chấn thương.

Chúng tôi đã sớm bị loại khỏi Champions League, nhưng tôi nghĩ sự mệt mỏi này đến từ việc chúng tôi phải đưa ra mọi thứ chúng tôi có ở mọi lúc. HLV Jurgen Klopp có một phần lớn trong đó, ông ấy chỉ cho chúng tôi biết mục tiêu chính là gì.

Chúng tôi phải quan tâm đến việc chúng tôi nên làm gì để đạt được mục tiêu đó. Trong tập luyện, Jurgen cũng tận tình chỉ bảo chúng tôi. Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi làm những gì ông ấy muốn chúng tôi làm, không chỉ trong các buổi tập luyện.

Ông ấy là một con người giàu đam mê. Ông ấy muốn giành chiến thắng và biến Liverpool thành một câu lạc bộ thậm chí còn mạnh mẽ hơn nữa."

Liverpool đã giành tới 99 điểm trong mùa giải này, cao thứ hai trong lịch sử Premier League và bỏ xa nhà á quân Man City đến 18 điểm.

Minh Tuấn | 07:33 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục