Sao Liverpool: "Đây là một ngày tốt với chiến thắng của Manchester City"

21:21 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã có những chia sẻ về kết quả trận đấu của Manchester City và Leicester City.

Do Liverpool bận tham gia FIFA Club World Cup - giải đấu mà Lữ đoàn Đỏ đã bước lên ngôi vương sau thắng lợi sát nút trước Flamengo, mọi sự chú ý trong cuộc đua ở Premier League đã được dồn về cặp đấu giữa Leicester City và Manchester City. Ở cuộc đối đầu này, các nhà đương kim vô địch đã đánh bại Bầy Cáo với tỷ số 3-1 để níu kéo hy vọng bảo vệ chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh. Khi biết được kết quả của trận cầu trên sân Etihad, Mohamed Salah đã cho rằng chiến thắng của Man City là kết quả tích cực cho Liverpool.

"Ồ, thật sao? Họ [Leicester] đã thua 3-1 hả!? Không, vẫn còn quá nhiều thời gian để khẳng định bất cứ điều gì, bạn biết điều đó. Nhưng chắc chắn, đây vẫn là một ngày tốt với chiến thắng của Manchester City", chân sút người Ai Cập nói với BeIN Sports.

Liverpool star Mohamed Salah sends title message to Manchester City and Leicester - Bóng Đá

Tiền đạo Mohamed Salah hài lòng với kết quả trận đấu giữa Man City và Leicester City.

Dù hài lòng với kết quả thắng của The Citizens, Salah cũng nhấn mạnh thêm rằng nhiều điều quan trọng vẫn còn có thể xảy ra.

"Như bạn đã biết, năm ngoái chúng tôi đã hòa 2 hoặc 3 trận liên tiếp. Điều này khiến chúng tôi thực sự khó khăn, vì vậy tôi cảm thấy chúng ta nên tập trung vào mỗi trận đấu và xem điều gì sẽ xảy ra", số 11 của The Kop nói thêm.

Kết quả mới nhất giúp Liverpool có khoảng cách 10 điểm so với Bầy cáo - đội vẫn đứng thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn Man City. Ngay ở vòng đấu kế tiếp, Lữ đoàn Đỏ sẽ phải đọ sức với chính Leicester - trận đấu diễn ra vào lúc 03 giờ ngày 27/12 (giờ Việt Nam).

Xem những hình ảnh hậu trường từ chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Watford:

Ngọc Bách | 19:50 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục