Sao Liverpool đã nói với bạn thân về việc rời Anfield

21:43 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ bị lãng quên ở sân Anfield đang có ý đinh rời đi trong bối cảnh không thể cạnh tranh với những người đá chính...

Theo Football Insider, tiền vệ tấn công Xherdan Shaqiri không hạnh phúc ở Liverpool và đã nói với những người bạn thân rằng anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè tới. Anh nhận ra rằng mình có rất ít cơ hội để cạnh tranh với Mohamed Salah cũng như Sadio Mane, và do đó muốn tìm một thử thách mới.

Ngôi sao người Thụy Sĩ đã chỉ ra sân vỏn vẹn hai lần tại Premier League mùa này và buộc phải ngồi ngoài nhiều trận vì chấn thương liên quan tới cơ bắp, nhưng anh có thể trở lại băng ghế dự bị cho chuyến đi cuối tuần tới Crystal Palace (vào ngày 23/11 tới đây).

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Schweizer Illustrierte ở quê nhà Thụy Sĩ, tiền vệ Shaqiri không thể che giấu sự thất vọng của mình. Anh nói (trích dẫn bởi Express): "Tất nhiên, tôi không hài lòng vì không chơi thường xuyên hơn.

10 hình ảnh ấn tượng nhất lịch sử cặp trận M.U - Liverpool: 'Mr. Camera'; 'Đóa hồng' rực sáng - Bóng Đá

 Shaqiri không hạnh phúc ở Liverpool.

Ông ấy (Klopp) không thể trực tiếp thảo luận về vai trò của từng người chơi, đó là điều bình thường. Chúng tôi có một đội hình đẳng cấp, tài năng, và nhiều người phải chờ cơ hội của họ. Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề với huấn luyện viên. Ông ấy biết rằng tôi đã sẵn sàng".

Trên thực tế, Shaqiri không có nhiều lý do để phàn nàn bởi bộ ba tấn công Mane - Firmino - Salah vẫn chơi ổn định, trong khi anh cũng biết trước việc phải đóng vai trò dự bị chiến lược từ thời điểm ký hợp đồng với Liverpool vào mùa hè năm ngoái.

Kiến tạo đầu tiên của Alexander-Arnold cho Liverpool:

Trung Quân | 20:50 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục