Sao Liverpool: "Có Klopp càng nhiều năm, Liverpool càng tốt hơn nữa"

10:53 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao trong đội hình Liverpool đã không giấu nổi sự phấn khích khi HLV Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng.

Tin tức vui nhất với các CĐV Liverpool trong những ngày này chắc chắn là việc HLV Jurgen Klopp đã ký một thỏa thuận mới với Liverpool, cam kết tương lai ở Anfield cho đến năm 2024 cùng với các trợ lý Peter Krawietz và Pepijn Lijnders. Tất nhiên, những người vui sướng về điều này không chỉ có các fan hâm mộ, mà các cầu thủ như hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng cực kỳ phấn khích.

"Ông ấy đã khẳng định bản thân là một HLV đẳng cấp thế giới, nếu không muốn nói là người giỏi nhất thế giới", cầu thủ 21 tuổi nói với trang web chính thức của Lữ đoàn Đỏ. "Ông ấy đã làm những điều đặc biệt cho CLB và rõ ràng NHM đều yêu mến ông ấy. Ông ấy hoàn toàn phù hợp ở đây để đưa các cầu thủ vào cuộc – ông ấy đã nhào nặn các học trò thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Grateful Trent reacts to Klopp's new Liverpool deal - Bóng Đá

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold chia sẻ về việc HLV Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool.

"Chúng tôi rất biết ơn vì có một HLV như ông ấy. Rõ ràng là càng nhiều năm ông ấy ở đây, CLB sẽ càng tốt hơn nữa. Vì vậy, đây thực sự là điều tốt cho chúng tôi khi có thêm một vài năm nữa cùng ông ấy."

Giống như Trent Alexander-Arnold, cựu danh thủ Jamie Redknapp cũng khẳng định thoả thuận gia hạn của Klopp là tin vui cho Liverpool. Đây cũng được coi là lời tuyên bố đanh thép của Lữ đoàn Đỏ cho tham vọng thống trị ở những mùa giải tới.

Xem kiến tạo đầu tiên cho Liverpool của Trent Alexander-Arnold:

Ngọc Bách | 09:21 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục