Sao Liverpool: 'Chúng tôi muốn tên tuổi của mình đi vào lịch sử CLB'

15:45 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnCùng đặt quyết tâm chiến thắng trong cuộc đối đầu với Chelsea, nhưng mỗi cầu thủ Liverpool lại có động lực của riêng mình.

Với những thành công đã có được ở mùa giải 2018/19, ngay ở giai đoạn đầu mùa này, Liverpool đã có cơ hội mang về phòng truyền thống thêm những chiếc cúp. Đã bỏ lỡ Siêu cúp Anh sau thất bại đáng tiếc trước Manchester City, giờ đây Lữ đoàn Đỏ đang đặt nhiều quyết tâm vào danh hiệu Siêu cúp Châu Âu để tạo đà hứng khởi cho những tuần thi đấu sắp tới. Với cá nhân tiền vệ Fabinho, anh còn tìm ra cho bản thân một động lực nữa để thêm phần hăng hái trong trận đánh lớn sắp tới.

"Đây là một cơ hội để có khởi đầu mùa giải tốt với một danh hiệu nữa ở châu Âu", cầu thủ người Brazil nói với UEFA. "Đó sẽ là một trận đấu thú vị, chiến đấu với đối thủ mà tất nhiên chúng tôi đã thi đấu với họ nhiều lần cho các danh hiệu quốc nội.’’

Fabinho: We want to keep putting our names in LFC history - Bóng Đá

Tiền vệ Fabinho muốn ghi tên mình vào lịch sử của Liverpool.

"Tôi nghĩ rằng chiến thắng sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn. Mỗi lần bạn giành được một danh hiệu, tên tuổi của bạn lại đi vào lịch sử của câu lạc bộ. Tất nhiên, với đội bóng mà chúng tôi có, tất cả tham vọng của chúng tôi là chiến thắng. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho danh hiệu này. Tôi nghĩ rằng nó sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin."

Tuy nhiên, để hoàn thành nhiệm vụ mà Fabinho đã đặt ra, các cầu thủ Liverpool sẽ phải nỗ lực rất nhiều vì Chelsea không phải một đối thủ dễ dàng. Bên cạnh đó, tình hình lực lượng của Lữ đoàn Đỏ có thể sẽ gây băn khoăn cho NHM, khi tiền vệ Naby Keita mới đây đã phải bỏ dở buổi tập giữa chừng.

Xem phản ứng của Fabinho khi bị đồng đội ‘xâu kim’ trên sân tập:

Ngọc Bách | 05:11 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục