Sao Liverpool chơi tệ nhất trong ngày Hà Lan đánh bại Ba Lan

14:48 Thứ bảy 05/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong khi đó, tiền vệ của Barcelona vẫn chơi thanh thoát, góp công lớn mang về chiến thắng cho đội bóng áo cam.

Rạng sáng nay, đội tuyển Hà Lan đã chơi trận ra quân UEFA Nations League với Ba Lan. Đội bóng áo cam kiểm soát bóng phần lớn thời gian nhưng không thực sự có nhiều pha đe dọa cầu môn của Wojciech Szczesny. Sau cùng, Hà Lan vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha đệm bóng cận thành của sao trẻ Steven Bergwijn.

Gương mặt được chú ý nhất trên sân đấu hôm nay là Georginio Wijnaldum, người vừa trải qua 2 mùa giải thành công với Liverpool, khả năng rất cao sẽ chuyển đến Barcelona ngay hè này, chơi dưới trướng người thầy cũ Ronald Koeman. Nhưng rạng sáng nay, anh lại chơi dưới sức so với mọi khi.

ảnh sau trận Hà Lan vs Ba Lan - Bóng Đá

 Van Dijk và De Jong là những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Hà Lan.

Trụ cột của The Reds xử lý quá an toàn mỗi khi có bóng trong chân, không có nhiều đóng góp vào các tình huống tấn công. Trang Voetbalzone chỉ chấm cho Wijnaldum 5 điểm, thấp nhất trong cả đội hình Hà Lan. Đồng đội của anh ở Liverpool, Virgil van Dijk được chấm 8 điểm nhờ những tình huống phòng ngự khôn ngoan, chắc chắn.

Trong khi đó, Frenkie de Jong của Barcelona tiếp tục là ngôi sao sáng nhất trên hàng tiền vệ Hà Lan. Anh chơi tốt xuyên suốt trận, điểm nhấn là đường chuyền hoàn hảo cho Hans Hateboer để hậu vệ này kiến tạo nên bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ở những giây cuối cùng, De Jong có một tình huống đỡ bóng bằng ngực và dứt điểm đẹp mắt, tuy nhiên bóng đập cột dọc. Anh được chấm 8,5 điểm.

Siêu phẩm của Wijnaldum trên sân tập Liverpool:

 
Thanh Vũ | 13:50 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục