Sao Liverpool chính thức xác nhận về bản hợp đồng mới

11:24 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Adam Lallana mới đây đã lên tiếng xác nhận về bản hợp đồng dài hạn mà anh chuẩn bị ký kết với Liverpool

Không chỉ còn là những tin đồn từ cánh truyền thông, vừa qua Lallana đã lên tiếng xác nhận việc anh chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng cùng đội bóng phố Cảng sau một thời gian đàm phán. Được biết thời hạn của bản hợp đồng mới là 3 năm, và mức lương mà tiền vệ người Anh sẽ nhận là 110.000 bảng/tuần.

Sao Liverpool chính thức xác nhận về bản hợp đồng mới - Bóng Đá

 

Chia sẻ về bản hợp đồng mới trên tranh chủ của đội bóng, Lallana đã cho biết: "Tôi rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng từ lãnh đạo đội bóng, cũng như HLV. Được ký tiếp hợp đồng với Liverpool thật sự là một điều rất ý nghĩa."

"Đây là một nơi rất tuyệt vời cho những cầu thủ muốn trở thành một phần của điều gì đó thật đặc biệt. Tôi không nghĩ đến một đội bóng nào tốt hơn vào lúc này để có thể cam kết tương lai của mình."

"Tôi không thể lúc nào cũng có thể hứa bản thân sẽ là cầu thủ chơi hay nhất trên sân, tuy nhiên tôi có thể hứa rằng tôi sẽ luôn cháy hết mình trong một trận đấu mà tôi được góp mặt."

Trong mùa giải năm nay, Adam Lallana đang là một nhân tố gần như không thể thay thế trên hàng công của The Kop. Sau 24 lần ra sân, tiền vệ 28 tuổi này đã góp dấu giày trong 14 bàn thắng của đội bóng (7 bàn thắng, 7 kiến tạo).

Video tài năng của Adam Lallana

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:55 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục