Sao Liverpool chia sẻ xúc động về cơ hội trở lại sân Wanda

11:17 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Liverpool hẳn sẽ có một cảm xúc rất đặc biệt khi tới làm khách của Atletico Madrid tại vòng 16 đội UEFA Champions League.

Kết quả bốc thăm vòng 16 đội UEFA Champions League đã đưa Liverpool đến cặp đấu với đối thủ không hề dễ chơi - Atletico Madrid. Dù biết trước khó khăn đang chờ đợi, song tiền đạo Divock Origi lại đang mong chờ một trải nghiệm đặc biệt khi trở lại sân nhà của Atletico - sân Wanda Metropolitano, nơi anh đã ghi bàn thắng thứ 2 của Lữ đoàn Đỏ trong trận chung kết với Tottenham Hotspur mùa trước.

"Tôi nghĩ trở lại đó sẽ rất xúc động", chân sút 24 tuổi nói với trang web chính thức của The Kop.

"Sân đấu đó, nơi mà bạn đã giành được một vinh dự đặc biệt đến vậy - cho cá nhân tôi cũng như cho cả đội - sẽ là một nơi chúng tôi rất trân trọng.”

Origi looking forward to emotional Wanda Metropolitano return - Bóng Đá

Tiền đạo Divock Origi tin rằng chuyến trở lại Wanda Metropolitano sẽ rất xúc động.

"Trận đấu này sẽ rất đặc biệt, và hy vọng nó sẽ thúc đẩy chúng tôi nhiều hơn nữa để tiến lên và giành chiến thắng trước Atletico."

Vòng 16 đội UEFA Champions League sẽ trở lại vào giữa tháng 2, với các trận lượt đi đầu tiên diễn ra vào rạng sáng ngày 19/02/2020 (giờ Việt Nam). Từ nay cho đến thời điểm đó, Divock Origi và các đồng đội sẽ còn nhiều trận đấu và thử thách quan trọng, trong đó ngay trước mắt đã là nhiệm vụ chinh phục chiếc cúp FIFA Club World Cup đầu tiên trong lịch sử CLB.

Xem khoảnh khắc Divock Origi nhận được nụ hôn từ 1 CĐV:

Ngọc Bách | 09:43 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục