Sao Liverpool "cà khịa" Arsenal trên sân tập

21:07 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao của Liverpool dường như đang có được sự chuẩn bị rất chu đáo cho trận đại chiến vào cuối tuần này.

Khởi đầu mùa giải 2019/20, Arsenal và Liverpool đều đã giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu. Thành tích này đã góp công giúp trận đại chiến giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh vào cuối tuần này thêm phần đáng xem.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Liverpool vẫn đang được đánh giá cao hơn đôi chút so với Arsenal. Các nhà đương kim á quân Premier League đã có được 6 bàn sau 2 trận, trong khi con số này của Pháo Thủ chỉ dừng ở con số 3. Đó là chưa kể đến yếu tố sân nhà Anfield dành cho thầy trò HLV Klopp.

Lúc này trên sân tập của Liverpool cũng đã xuất hiện không ít giáo án để gây bất ngờ cho Arsenal. Trong một đoạn clip vừa được chia sẻ trên trang chủ của Lữ Đoàn Đỏ, cặp đôi hậu vệ Van Dijk và Robertson đã có những tình huống bật nhả phối hợp tấn công rất nhịp nhàng chẳng khác nào những tiền đạo thật thụ.

Sao Liverpool

 Van DIjk đã có đồng tác ăn mừng rất đáng chú ý trên sân tập của Liverpool.

Nhưng điều gây được sự tò mò lớn nhất cho giới mộ điệu lại nằm ở động tác ăn mừng bàn thắng của Van Dijk. Cụ thể trung vệ người Hà Lan khép 2 tay sát người sau khi ghi bàn, một hình ảnh rất giống mỗi khi siêu tiền đạo của Arsenal - Aubameyang lập công.

Phải chăng đây là một lời tuyên chiến được các hậu vệ của Liverpool gửi đến hàng công của Pháo Thủ? Hãy cùng chờ xem.

Video Arsenal ra mắt mẫu áo đấu thứ 3. 

Kỳ Anh | 20:35 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục