Sao Liverpool bị cảnh sát hỏi thăm vì lái xe quá hăng

15:24 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnCảnh sát chính thức mở cuộc điều tra về hành vi lái xe không an toàn của trung vệ Dejan Lovren bên phía Liverpool.

3a1

 Dejan Lovren đang bị cảnh sát hỏi thăm. Ảnh: Internet.

Cụ thể trong một đoạn clip mới đây được đăng tải trên Instagram, Dejan Lovren và hai người đồng đội là Marko Grujic và Lazar Markovic đã có một chuyến đi chơi khá vui vẻ cùng nhau. Trong đó cả 3 đã cùng nhau ngân vang bài hát truyền thông "You'll Never Walk Alone" một cách vô cùng thích thú.

Mọi chuyện sẽ chẳng có vấn đề gì nếu cảnh sát phát hiện trong lúc cao hứng, Dejan Lovren đã bỏ cả hai tay ra khỏi bánh lái trong lúc đang điều khiển xe. Điều này đã vi phạm về các quy định an toàn giao thông tại Anh. Đó là chưa kể Lazar Markovic, người ngồi phía sau, dường như cũng đã không tuân thủ việc thắt dây an toàn.

Chắc chắn HLV Klopp sẽ không vui vẻ gì lắm với thông tin này. Ngoài vấn đề chuyên môn, thì cách đây ông cũng đã lên tiếng cảnh báo các học trò về việc lưu ý sử dụng các trang mạng xã hội sau trường hợp 'làm loạn' của Mamadou Sakho.

Hiện Dejan Lovren đang là một trong 2 trung vệ tốt nhất của Klopp tại Liverpool vào thời điểm hiện tại. Cùng với Matip, hậu vệ người Croatia đã phần nào giúp mang lại sự chắc chắn và an toàn cho hàng thủ The Kop, điều mà lâu lắm rồi NHM phố Cảng vẫn chưa được trông thấy.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:30 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục