Sao Liverpool: "Áp lực vô địch chẳng giúp gì chúng tôi"

12:52 Thứ sáu 16/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Liverpool, Sadio Mane mới đây vừa lên tiếng về cuộc đua vô địch Premier League của The Kop.

Sau một mùa giải phải chật vật để giành lấy suất tham dự Champions League, Liverpool đã có những bước tiến ấn tượng khi là một trong 3 đội bóng đang có thành tích bất bại ở Premier League cùng với Man City và Chelsea.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sở hữu thành tích 9 thắng và 3 hòa sau 12 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm.

Nhận xét về cuộc đua vô địch Premier League, ngôi sao Liverpool, Sadio Mane nhận xét: "Chúng tôi vẫn là một đội hình non trẻ nhưng chúng tôi là một tập thể tuyệt vời.

Chúng tôi vẫn đang không ngừng hoàn thiện bản thân nhưng không hề có áp lực. Áp lực vô địch chẳng giúp gì cho Liverpool cả.

Sao Liverpool:

Liverpool đang chơi rất hay mùa này. 

Như mùa trước, nhiều người không đặt nhiều kỳ vọng vào chúng tôi nhưng năm nay, mọi thứ đã khác. Dĩ nhiên, điều đó đã tạo thêm động lực cho đội bóng.

Mục tiêu của đội bóng, đó là không ngừng tiến bộ và tập luyện mỗi ngày là cách để giúp chúng tôi đạt được điều đó. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là, Liverpool phải là một tập thể đoàn kết và chiến đấu vì các danh hiệu.

Nếu như các bàn thắng của tôi, Mo (Salah) và Bobby (Firmino) giúp đội làm được điều đó, chúng chẳng khác gì một giấc mơ trở thành sự thật".

Phi Yến | 11:07 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục