Sao Ligue 1 lên tiếng trước tin đồn đạt thỏa thuận với Barcelona

23:11 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnJean Seri mới đây đã lên tiếng trước tin đồn chuyển sang khoác áo Barcelona trong mùa Hè năm nay.

Sau khi gặp phải trở ngại cực lớn trong thương vụ với Philippe Coutinho, Barcelona đã lập tức chuyển hướng sang các phương án dự phòng, trong đó khả thi và ‘đáng tiền’ nhất phải nói đến Jean-Michel Seri, cầu thủ đang khoác áo CLB Nice và được mệnh danh là ‘Xavi của Châu Phi’.

Sao Ligue 1 lên tiếng trước tin đồn đạt thỏa thuận với Barcelona - Bóng Đá

 

Theo đó, một vài nguồn thân cận với Barcelona tại Tây Ban Nha cho hay Gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt thỏa thuận với Seri sau khi người đại diện của ngôi sao đang nằm trong biên chế CLB Nice gặp gỡ đại diện lãnh đạo bên phía Barcelona. Trong buổi phỏng vấn mới đây với ESPN, Seri phủ nhận thông tin này song cũng không hoàn toàn khẳng định thương vụ với Barcelona sẽ không xảy ra trong tương lai:

“Tôi không liên hệ với bất cứ ai cả. Tôi chỉ tập trung vào những việc tôi cần phải làm. Nếu người đại diện của tôi và Barcelona có thực sự gặp nhau và trao đổi, tôi cũng không rõ về điều đó. Nếu nó xảy ra, nó sẽ xảy ra. Ngày hôm nay tôi vẫn là một cầu thủ của Nice và chúng ta sẽ biết điều gì xảy ra khi nó thực sự đến.”

Được biết, mức phí mà Barca phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu euro, bằng với khoản tiền mà họ bỏ ra cho Paulinho cách đây chưa lâu.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:10 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục