Sao Leicester: ''Tôi nghĩ mọi người đều đang sợ chúng tôi''

22:10 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnLeicester City đang thi đấu rất tốt, mang lại niềm tin cho NHM cũng như các thành viên của họ.

Sau chiến thắng 3-1 trước Manchester City, Liverpool được đánh giá là đã nắm trong tay cơ hội lớn để tiến tới ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên, hành trình dài phía trước của Lữ đoàn Đỏ chắc chắn vẫn sẽ còn nhiều chông gai, và theo khẳng định của tiền vệ Leicester City, Demarai Gray, Bầy Cáo sẽ là một trong những kẻ ngáng đường khó chịu với các nhà đương kim vô địch châu Âu.

"Chúng tôi có phẩm chất để đánh bại bất kỳ đội bóng nào", Mirror dẫn lời Demarai Gray. "Đó thực sự chỉ là vấn đề về tâm lý, tôi nghĩ bạn có thể thấy tinh thần của chúng tôi. Với những cá tính mà chúng tôi mang tới tập thể này, chúng tôi là một đội khó khăn cho bất cứ đối thủ nào – dù chơi trên sân nhà và sân khách.’’

Leicester midfielder fires title race warning at Liverpool: 'Everyone will fear us now!' - Bóng Đá

Demarai Gray không ngần ngại khẳng định cơ hội tranh chấp ngôi vương của Leicester City.

"Tôi nghĩ ngay lúc này, mọi người đều đang sợ chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn chứng tỏ điều đó là đúng, để mang đến cho các đội bóng ấn tượng rằng sẽ không bao giờ dễ dàng chống lại chúng tôi. Với những gì chúng tôi đã làm được những tuần qua, cùng đà thăng tiến đang có, chúng tôi rất hạnh phúc."

Sau vòng 12 Premier League, Leicester City đã leo lên đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, có cùng 26 điểm so với Chelsea nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Hiện vẫn còn cách ngôi đầu bảng 8 điểm, song nếu duy trì được phong độ cao như cái cách họ nhấn chìm Arsenal trên sân King Power, thầy trò HLV Brendan Rodgers hoàn toàn có cơ sở để nuôi tham vọng lớn.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về trận thắng Manchester City 3-1:

Ngọc Bách | 20:36 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục