Sao La Liga biến... cô bồ ngực bự thành dụng cụ tập luyện

20:49 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnChàng tiền vệ thuộc biên chế Real Sociedad có màn tập luyện thể lực độc nhất vô nhị trong mùa dịch.

Các cầu thủ làm gì trong mùa dịch?

Mikel Merino gia nhập Newcastle United từ Borussia Dortmund vào mùa Hè 2017. Tuy nhiên, do không phù hợp với môi trường Premier League, Mikel Merino đã sớm chia tay CLB này để chuyển tới khoác áo Real Sociedad 1 năm sau đó.

Tại Tây Ban Nha, Mikel Merino đã ra sân 32 trận trên mọi đấu trường mùa này và ghi được 4 bàn thắng. Mikel Merino góp công không nhỏ giúp Real Sociedad chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga, chỉ kém 1 điểm so với Sevilla.

Lúc này, cũng như hầu hết các cầu thủ khác, Mikel Merino đang phải tự cách ly ở nhà do đại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ ở châu Âu. Và để duy trì thể lực trước khi La Liga trở lại, Mikel Merino đã có cách tập luyện khá thú vị.

Cụ thể, trong căn phòng nhỏ của mình, Mikel Merino đã biến cô bạn gái sexy ngực khủng trở thành… dụng cụ luyện tập. Anh đã coi bồ như là vật nặng để nâng và chống đẩy (để bạn gái nằm trên lưng và chống đẩy)… trong các bài tập rèn thể lực.

Mikel Merino không ngần ngại chia sẻ cách tập luyện này trên trang cá nhân Instagram. Rõ ràng cô bồ Lola Liberal xinh đẹp chính là động lực để Mikel Merino chăm chỉ tập luyện hơn.

 - Bóng Đá

 Cách tập luyện của Mikel Merino.

Một số hình ảnh vô cùng sexy của Lola Liberal:

 - Bóng Đá

 Cô nàng có tên Lola Liberal.

 - Bóng Đá

 Vẻ đẹp sexy không tỳ vết.

Sao La Liga biến... cô bồ ngực bự thành dụng cụ tập luyện - Bóng Đá

 Thân hình cân đối.

Sao La Liga biến... cô bồ ngực bự thành dụng cụ tập luyện - Bóng Đá

 Nụ cười tỏa nắng.

Tiểu Lam | 19:52 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục