Sao Juventus: “Tôi từng làm việc trong mỏ đá để lấy 100 đô la mỗi tháng”

13:38 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil đã bất ngờ lên tiếng kể về quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của mình.

Alex Sandro gia nhập Juventus từ Porto vào mùa hè năm 2015. Đến nay, anh đã có 159 trận đấu cùng Bianconeri và giành được 4 Scudetto. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, hậu vệ sinh năm 1991 cũng đã có 21 lần ra sân cùng Brazil. Tổng cộng, trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình, anh đã có được 17 danh hiệu lớn nhỏ. 

Alex Sandro:

 Alex Sandro đang là cầu thủ của Juventus.

Hiện tại, Alex Sandro vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Đang có một cuộc sống hạnh phúc nhưng ít ai ngờ rằng trong quá khứ, Alex Sandro đã phải trải qua chuỗi ngày khó khăn để theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Trả lời phỏng vấn với nhà báo Raiam Santos, hậu vệ người Brazil đã kể lại quãng thời gian đầu tiên, khi anh còn khoác áo Atletico Paranaense. Anh cho biết:

Khi còn ở Atletico Paranaense, mới 15 tuổi, tôi đã phải vào mỏ đá để kiếm 100 đô la mỗi tháng. Đội bóng giúp tôi có chỗ ở, cung cấp thực phẩm và được giáo dục, do đó, tôi chỉ tiêu hết một nửa số tiền ấy. Thành công đầu tiên trong bóng đá là khi họ trả cho tôi 300 đô la. Với số tiền ấy, tôi đã đưa cho bố mẹ để họ chi trả cho ngôi nhà. Tôi đã có thể mua một cái gì đó nhưng đó là lúc cần phải giúp đỡ gia đình. Sau này, nhiều lần tôi đi chơi cùng gia đình và tiêu 300 đến 400 euro chỉ trong 1 đêm.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 12:50 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục