Sao Juventus tiết lộ sốc về sự tuyệt vọng của Man Utd mùa hè qua

09:30 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Leonardo Bonucci mới đây đã tiết lộ một thông tin liên quan đến lời đề nghị của Man Utd dành cho anh vào mùa hè vừa qua.

Tuyển thủ quốc gia Italia chỉ chơi bóng trong màu áo AC Milan một mùa giải trước khi trở lại Juventus vào mùa hè vừa qua. Nhưng mới đây, cầu thủ sinh năm 1987 tiết lộ rằng anh đã từ chối Manchester United trước khi ký hợp đồng với đội bóng cũ.

Leonardo Bonucci nói rằng anh luôn luôn mong muốn chơi bóng ở Turin, ngay cả khi những sự quan tâm ở Old Trafford hoặc Etihad (Man City) là rất lớn. "Về cơ bản, tôi đã được liên hệ bởi cả Manchester City và Manchester United," anh nói với Daily Telegraph.

“Với Manchester City, tôi nhận được đề nghị đó vào năm 2016, tôi thực sự đã nói chuyện với câu lạc bộ. Và tôi nghĩ rằng mình nên ở lại và tiếp tục chiến thắng tại Ý chứ không phải là đến nước Anh". Bonucci nói thêm.

"Và năm nay, khi tôi biết được mình có khả năng trở lại mái nhà xưa, tôi chẳng quan tâm đến những lời đề nghị nào khác (từ Man Utd) mà ngay lập tức đưa ra quyết định (về lại Juventus)". Tuyển thủ quốc gia Italia kết luận.

Leonardo Bonucci đã tiết lộ rằng anh đã từ chối Manchester United để gia nhập Juventus vào mùa hè. - Bóng Đá

 Bonucci đã tiết lộ 'sự tuyệt vọng' của Man Utd trong mùa hè vừa qua.

Như vậy, có thể hiểu rằng Man Utd mùa hè qua đã tuyệt vọng trong việc đi tìm một nhân tố mới ở hàng phòng ngự. Họ nhắm tới Toby Alderweireld, Harry Maguire, Jerome Boateng hay cả Bonucci... Nhưng cuối cùng đã thất bại vì tất cả đều từ chối hoặc các câu lạc bộ chủ quản đưa ra mức giá quá cao.

Vũ Quang Toản | 09:05 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục