Sao Juventus tiết lộ 'luật ngầm 5 phút' của CLB

10:23 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnJuventus là một CLB có kỷ luật gắt gao và mới đây, chính người trong cuộc đã tiết lộ về luật ngầm của họ.

Chia sẻ trên kênh truyền hình Canal tại Italia, trung vệ Blaise Matuidi đã tiết lộ "luật ngầm 5 phút" của Juventus. Anh cho biết: "Tại PSG, có thể tôi chẳng cần đến phòng tập thể lực nhưng ở Juventus nếu bạn muộn 5 phút sẽ có người đến tận nhà để đưa bạn đến tận chỗ tập. 

Sao Juventus tiết lộ kỷ 'luật ngầm 5 phút' của CLB - Bóng Đá

 Tân binh của Juve tiết lộ luật ngầm tại đội bóng thành Turin.

Lựa chọn chuyển từ PSG sang Juventus của tôi là một quyết định sáng suốt. Tôi muốn có trải nghiệm mới mẻ trong sự nghiệp." Anh chính là nhân tố được Allegri sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua, và cũng là người thi đấu xuất sắc nhất.

Mạnh mẽ, chắc chắn trong phòng ngự, Matuidi còn sẵn sàng tham gia vào các đợt tấn công. Điểm mạnh về tốc độ chính là điều khác biệt của Matuidi so với Khedira, Pjanic, Marchisio.

Blaise Matuidi đang là món hàng đắt giá trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Tiền vệ người Pháp là tân binh sáng giá tại Juve nên anh được nhiều ông lớn quan tâm. Anh chuyển đến thi đấu cho đội bóng thành Turin từ PSG với giá 20 triệu euro.

Nhưng với phong độ hiện tại, giá trị chuyển nhượng của anh đang tăng theo thời gian. Cụ thể Theo Metro, Man Utd sẽ chi ra tiền tấn để có sự phục vụ của trung vệ người Pháp. Blaise Matuidi của Juventus hứa hẹn sẽ khiến Man Utd mất 40 triệu bảng, dù tuyển thủ Pháp đã bước sang tuổi 30. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục