Sao Juventus thử tài chơi bóng rổ cực đỉnh

18:13 Thứ bảy 24/02/2018

TinTheThao.com.vnMới đây đội bóng Juventus đã tung ra video quảng cáo của Adidas, trong đó các fan đã không khỏi trầm trồ vì tài năng chơi bóng rổ của các cầu thủ.

Trên trang web của đội bóng Juventus đã tung ra một video quảng cáo cho Adidas ràm rộ bằng cách phối hợp với đội bóng rổ huyền thoại Harlem Globetrotters. Tham gia quay TVC quảng cáo bao gồm các thành viên của Juve như Paulo Dybala, Sami Khedira và Douglas Costa.

Sao Juventus thử tài chơi bóng rổ cực đỉnh - Bóng Đá

 Sao Juve thể hiện kỹ năng chơi bóng rổ tuyệt vời.

Ban đầu các thành viên của đội bóng thành Turin đóng vai trò ban giám khảo cho điểm màn trình diễn của những VĐV bên phía Harlem Globetrotters. Nhưng sau đó họ cũng bắt tay vào việc so tài trực tiếp với những VĐV bóng rổ chuyên nghiệp.

Các ngôi sao của Juve đã biểu diễn những đường bóng điệu nghệ khiến fan vô cùng ngưỡng mộ. Sau màn trình diễn kỹ năng bóng rổ, cuối tuần này Juventus sẽ chạm trán với Atalanta vào ngày 26/02. 

Trước vòng 26 Serie A, Juventus tiếp tục nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng. Sau Gonzalo Higuian, Bà đầm già thành Turin tiếp tục đón nhận thêm một ca chấn thương của trụ cột.

Hậu vệ phải Mattia De Sciglio đã gặp vấn đề ở đùi trái trong chiến thắng 1-0 trước Torino và sẽ được các bác sĩ đánh giá mức độ chấn thương. Có thể De Sciglio sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Atalanta cuối tuần này tại vòng 26 Serie A.

Còn về chấn thương của Higuain, anh chắc chắn vắng mặt trong cuộc chiến cuối tuần này và chỉ có thể trở lại sớm nhất vào đầu Tháng Ba.

Video ghi lại tài năng bóng rổ của sao Juventus

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 17:45 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục