Sao Juventus: "Thật tiếc khi chỉ thắng Man Utd có 1 bàn"

05:09 Thứ tư 24/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Giorgio Chiellini có lí do để tiếc nuối sau thắng lợi 1-0 của Juventus trước Man Utd ngay tại Old Trafford.

Trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, dù phải làm khách, Juventus vẫn có màn trình diễn trên chân và cho thấy đẳng cấp khác biệt của mình với Man Utd. Không chỉ kiểm soát bóng vượt trội, nhà ĐKVĐ Serie A còn sớm có bàn mở tỉ số do công của Paulo Dybala. Thời gian còn lại, Juve đã chủ động chơi chậm lại và không cho Man Utd bất cứ cơ hội nào để gỡ hòa.

Chiellini : Thật tiếc khi chỉ thắng MU 1 bàn - Bóng Đá

 Dybala mở tỉ số cho Juve.

"Chúng tôi đã có hiệp 1 tuyệt vời, các cầu thủ di chuyển khắp sân, giành quyền kiểm soát bóng hoàn toàn. Thật sự thì chúng tôi đã phải hối tiếc khi chỉ thắng có 1-0," Chiellini - đội trưởng của Juventus nói với Sky Sport Italia.

“Chúng tôi đã có một chút mệt mỏi trong hiệp hai, đặc biệt khi Man Utd là đội giàu thể lực và mạnh mẽ trong những pha phản công.

Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ học hỏi và cải thiện nhiều, vì đây chỉ là giai đoạn đầu mùa bóng. Ở trận hòa với Genoa mới đây, chúng tôi đã chơi quá hời hợt và tự mãn. Điều này đã không lập lại trước một đội bóng như United.

Tôi không thể chơi theo phong cách của mình cách đây 10 năm, nhưng tôi có thể đọc trận đấu tốt hơn và cho phép mình sử dụng ít năng lượng hơn."

Tài năng đặc biệt của Giorgio Chiellini:

Minh Tuấn | 04:13 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục