Sao Juventus nói gì sau 'thương vụ hụt' với Arsenal?

17:26 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Colombia Juan Cuadrado được cho là đã rất gần việc gia nhập đội bóng nước Anh Arsenal trong mùa Hè vừa qua.

Sau khi Juventus đưa về Douglas Costa từ Bayern Munich và Feredico Bernardeschi từ Fiorentina, Cuadrado được cho là sẽ rời khỏi nước Ý trong phiên chợ Hè vừa qua và điểm đến của ngôi sao 29 tuổi sẽ là Pháo thủ thành London Arsenal.

Sao Juventus nói gì sau 'thương vụ hụt' với Arsenal? - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, sau khi kỳ chuyển nhượng chính thức đóng cửa, Cuadrado vẫn là một tiền vệ nằm trong biên chế Bà đầm già thành Turin. Ở phát biểu mới nhất, Cuadrado cho hay anh chưa từng nghĩ đến việc chia tay Juventus và sẽ tiếp tục nỗ lực để chứng minh bản thân xứng đáng có được một chỗ đứng trong đội hình chính của Juve.

“Tôi chưa từng nghĩ sẽ rời khỏi đây và tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó với nơi này, đội bóng này cho tôi sự tự tin. Tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình và sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa bởi lúc này chúng tôi không chỉ có Douglas Costa mà còn có cả Bernardeschi. Họ luôn muốn được thể hiện trên sân, bởi vậy, tôi phải tiếp tục nỗ lực.”

Cuối tuần này, Cuadrado và các đồng đội sẽ bước vào vòng đấu thứ 6 tại đấu trường Serie A, nơi họ hiện là nhà đương kim vô địch.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:40 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục