Sao Juventus mang tin vui đến cho Manchester United

15:46 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Argentina vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý từ truyền thông Italia.

Mùa giải 2018 – 2019 coi như đã kết thúc với Juventus khi tất cả những mục tiêu được đề ra từ ban đầu đều đã có kết quả cụ thể. Bây giờ là thời điểm Bianconeri bắt đầu lên kế hoạch cho kì chuyển nhượng mùa hè và xác định những cái đích cần đạt được trong mùa giải tiếp theo.

Bất chấp thất bại tại UEFA Champions League, HLV Massimiliano Allegri vẫn ở lại Allianz Stadium và điều này sẽ khiến tương lai của nhiều trụ cột bị đặt vào dấu hỏi, trong đó có trường hợp của Paulo Dybala.

 - Bóng Đá

 Dybala không chắc chắn sẽ ở lại Juventus sau mùa hè này.

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã khiến tiền đạo người Argentina sa sút. Allegri vẫn chưa thể tìm ra phương án để kết hợp giữa 2 cầu thủ này. Ở trận gặp Ajax Amsterdam vừa qua, anh cũng không thể hiện được nhiều điều và bị thay ra ngay sau giờ nghỉ. Hiện tại, Paulo Dybala mới chỉ có 10 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo Tuttosport, tương lai của cựu sao Palermo không còn được đảm bảo tại Allianz Stadium. HLV Allegri sẽ có tiếng nói cuối cùng về việc đi hay ở của Dybala. Điều này đang mở ra cơ hội cho Manchester United, đội bóng đã theo dõi ngôi sao người Argentina từ lâu.

Faro | 15:00 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục