Sao Juventus hé lộ khả năng tái ngộ Mourinho và Ancelotti

15:03 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đức đang có những kế hoạch khá táo bạo để có thể ra sân thường xuyên hơn.

 

Xem tài năng của Sami Khedira

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Juventus và cá nhân Sami Khedira. Bởi lẽ, cựu sao Real Madrid không còn được HLV Andrea Pirlo trọng dụng. Thậm chí, Bianconeri từng nghĩ đến chuyện chấm dứt hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vừa qua.

Thế nhưng, khi không có cái tên nào liên hệ, cầu thủ mang dòng máu Tunisia đành phải tiếp tục gắn bó với CLB thành Turin. Dù vậy, khi phiên chợ Đông 2021 chuẩn bị mở cửa, những đồn đoán xung quanh tương lai tiền vệ người Đức thêm một lần nữa rộ lên.

Truyền thông Italia tiết lộ, Sami Khedira hoàn toàn có khả năng gia nhập một đội bóng Premier League, cụ thể ở đây là trường hợp của Tottenham Hotspur và Everton. Trong diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ sinh năm 1987 đã lên tiếng hé lộ khả năng đến xứ Sương mù chơi bóng.

Sami Khedira doubles down on Premier League transfer stance amid Man Utd links - Bóng Đá

 Khedira sẽ cập bến Premier League?

"Nếu tôi có cơ hội chuyển đến Premier League thi đấu, đó cũng có thể xem là một phương án. Mourinho và Ancelotti à? Đã có những buổi đàm phán và trao đổi rồi. Chúng tôi chưa bao giờ mất liên lạc sau khoảng thời gian cùng làm việc tại Real Madrid", ngôi sao 33 tuổi trả lời trên ZDF.

Với việc những Allan hay James Rodriguez đã gia nhập Everton, chuyện Sami Khedira cập bến đội chủ sân Goodison Park không phải là không có khả năng. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng đang cần có chiều sâu trong đội hình giữa bối cảnh Spurs phải chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Giang Nam | 14:05 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục