Sao Juventus dùng Ronaldo "dọa" Lyon

13:55 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnWojciech Szczesny cảnh báo các đối thủ phía trước của Juventus rằng Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng để trở thành tâm điểm một lần nữa ở đấu trường châu Âu năm nay.

Champions League mùa giải năm nay sẽ tiếp tục diễn ra vào thứ Sáu, sau thời gian bị gián đoạn kể từ tháng Ba. Và Juventus sẽ tiếp đón Lyon trên sân nhà ở lượt về của vòng 16 đội, sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi.

Thủ môn của "Lão phu nhân" là Szczesny tin rằng Ronaldo sẽ lại một lần nữa tạo nên sự khác biệt cho đội bóng nước Ý sau khi siêu sao này lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid ở Champions League năm ngoái. Trước cuộc đối đầu mang tính sống còn với Lyon, người gác đền sinh ra ở Ba Lan cho biết:

"Tôi thấy rằng đội bóng đã sẵn sàng, hoàn cảnh lúc này cũng giống như năm ngoái, ở trận đấu với Atletico. Chúng tôi có thể lặp lại điều đó một lần nữa trong năm nay, liệu Ronaldo có tiếp tục lập hat-trick? Không ai có thể nghi ngời anh ấy sẽ làm lại điều đó.

Szczesny cảnh báo các đối thủ của Juve trước thềm Champions League - Bóng Đá

 Ronaldo là niềm hy vọng của Juve ở những thời khắc quan trọng.

Trong những thời điểm quyết định, anh ấy thường tạo nên sự khác biệt. Ronaldo sẵn sàng tạo nên một phép màu khác. Chúng tôi thi đấu với một mục đích quan trọng, tìm kiếm động lực là không khó, tất cả chúng tôi đều tập trung. 

Lyon dường như cũng đã sẵn sàng, chúng ta sẽ thấy ai sẽ góp mặt ở vòng tứ kết."

Dù Juve tiếp tục thống trị Serie A nhưng rõ ràng đây là một mùa giải rối ren với HLV Sarri, khi họ đã thất bại ở Coppa Italia và cũng chưa chắc suất vào vòng sau ở Champions League. Đội bóng thành Turin sẽ kết thúc một mùa giải tuyệt vời nếu họ vô địch giải đấu cao nhất châu Âu, điều mà Juve làm được gần nhất vào năm 1996.

Dương Quang | 13:25 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục