Sao Juventus 'đi đêm' với bạn thân tại Monaco

15:51 Thứ ba 01/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây Cuadrado bị bắt gặp đang ở Monaco ăn tối cùng "cạ cứng" Radamel Falcao.

Tận dụng những ngày nghỉ của CLB Juventus, Cuadrado đã tranh thủ bay sang Monaco để thăm lại người đồng đội cũ, cũng là bạn đồng hương với anh, Radamel Falcao. Cả hai từng có thời gian thi đấu tại CLB Chelsea. Cả hai đã dùng bữa tối đầy ấm cúng trong một nhà hàng tại trung tâm thành phố.

Sao Juventus 'đi đêm' với bạn thân với Monaco? - Bóng Đá

 

Hiện tại "mãnh hổ" Falcao đang có phong độ tuyệt vời tại Monaco, anh ghi được 25 bàn thắng từ đầu mùa đến nay. Còn Cuadrado vẫn là cầu thủ chơi tốt tại Juventus với khả năng vô cùng biến hóa của anh. Vừa có thể tham gia tấn công, Cuadrado còn lùi rất sâu để hỗ trợ phòng ngự và tung ra những cú bứt tốc bất ngờ.

Nhưng điều đáng lo lắng nhất cho cầu thủ của Juventus là anh có thể lỡ World Cup 2018. Cầu thủ của Juventus dính chấn thương tháng 12 năm ngoái và chưa thể trở lại từ đó tới nay. Thời điểm anh phải rời xa sân cỏ, HLV của Juventus là Allegri cũng tỏ ra bi quan khi không thể nói trước được ngày anh trở lại mạnh mẽ như xưa.

Dù mới đây, Cuadrado đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, thời gian từ giờ tới World Cup là quá ngắn để anh tìm lại phong độ đỉnh cao. Mong rằng anh có thể lấy lại được phong độ sớm nhất để có thể cùng Falcao tỏa sáng tại đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tài năng của Juan Cuadrado trong năm 2018.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:45 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục