Sao Juventus: “Danh hiệu này xin dành tặng cho các nạn nhân COVID-19"

12:35 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil đã gửi 1 thông điệp khiến cho các Juventini cảm thấy ấm lòng.

 

Buổi tập đầu tiên của Danilo tại Juventus

Sau trận đấu với AS Roma, Juventus đã được nâng cao danh hiệu Scudetto. Trước đó 2 vòng đấu, thầy trò ông Maurizio Sarri đã chính thức trở thành nhà vô địch, khi tạo ra khoảng cách 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là Inter Milan.

Danh hiệu Scudetto đã đến với “Lão phu nhân” sau 1 mùa giải đầy khó khăn. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, thành tích của Juventus còn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Đã từng có thời gian miền Bắc Italia trở thành “tâm dịch” của cả thế giới, khiến cho mọi hoạt động bóng đá ở đất nước ven bờ Địa Trung Hải phải dừng lại. Bianconeri cũng từng khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng khi Daniele Rugani, Blaise Matuidi, Paulo Dybala có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona.

Danilo:

 Danilo ăn mừng Scudetto cùng Cristiano Ronaldo.

Vậy nên, sau khi được nâng cao cúp vô địch, Danilo đã nghĩ đến các nạn nhân của đại dịch COVID-19. Thông qua mạng xã hội, hậu vệ người Brazil đã chia sẻ:

“Một năm không bình thường. Cả thế giới đang phải tự tìm cách để tồn tại, phục hồi và tìm kiếm những động lực vượt khả năng của mình để tiến về phía trước. Danh hiệu này là sự tôn vinh dành cho hàng ngàn nạn nhân của đại dịch COVID-19 trên thế giới, đồng thời cũng là nguồn động viên và lời cảm ơn được gửi đến các chuyên gia vì đã không đầu hàng, luôn ở trên tuyến đầu của trận chiến đầy gian nan.

Sự nỗ lực, kiên cường và chăm chỉ đã được đền đáp xứng đáng. Cảm ơn Juventus vì đã cho phép tôi trở thành 1 phần của câu chuyện tuyệt vời dẫn đến chiến thắng. Cảm ơn toàn đội vì đã giúp tôi làm nên lịch sử. Bóng đá với tôi là tất cả niềm đam mê. Tôi, với 1 tinh thần của 1 cậu bé mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá, muốn trở thành 1 tấm gương cho các bạn. Chúng ta không bao giờ được phép ngừng mơ ước!”

Faro | 11:37 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục