Sao Juventus có mặt ở 'đất mỏ', chốt tương lai trong 48 giờ tới

13:13 Thứ bảy 21/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMario Mandzukic có khả năng cao sẽ rời châu Âu ngay mùa đông này.

HLV Maurizio Sarri từ lâu đã cho thấy rõ là mình sẽ không sử dụng Mario Mandzukic ở Juventus. Mùa giải này, anh không hề được ra sân, mới đây lại vắng mặt ở bữa tiệc Giáng sinh của Bà đầm già một cách khó hiểu. Cách duy nhất để tiền đạo người Croatia thoát khỏi tình trạng này là rời khỏi Juventus.

Nhiều tin đồn cho rằng lão tướng này sẽ đến Manchester United, tuy nhiên mới đây theo trang Goal, Mandzukic đã có mặt ở Qatar và sẽ chốt tương lai của mình trong 48 giờ tới. Khả năng sẽ chuyển đến đây thi đấu ngay mùa đông này.

Fabio Paratici:

 Khả năng cao Mandzukic sẽ đến Qatar.

Việc các ngôi sao châu Âu chuyển đến châu Á thi đấu không phải chuyện hiếm trong những năm qua. Riêng ở Qatar, có thể kể tên những danh thủ đến đây chơi bóng là Marc Muniesa, Mohamed Diame và Xavi. Hiện Xavi vẫn đang ở Qatar, vừa bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với đội bóng cũ Al Sadd. Mandzukic có thể sẽ là cái tên lớn tiếp theo xuất hiện ở đây.

Mario Mandzukic đến Juventus từ năm 2015, đã ra sân 162 trận và ghi 44 bàn thắng, cùng Bà đầm già giành 4 Serie A, 3 Coppa Italia và 1 Siêu cúp. Anh có mặt trong đội hình á quân của Juventus ở Champions League 2016/2017, là người ghi bàn thắng duy nhất cho Bà đầm già trong ngày bại trận 4-1 trước Real Madrid. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mandzukic trong màu áo Bayern Munich: 

Hoài Thu | 12:10 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục