Sao Juventus chốt tương lai, đã rõ khả năng mua người của PSG

16:54 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu của Paris Saint-Germain vừa xác định tương lai trong thời gian tới.

Hiện tại Paris Saint-Germain đang có động thái chiêu mộ thêm hậu vệ cánh. 3 cái tên quen thuộc như Thomas Meunier, Layvin Kurzawa hay Juan Bernat là số lượng không đủ để giúp gã nhà giàu nước Pháp bố trí nhân sự ở 2 hành lang cánh trong cả mùa giải. Đó là nguyên nhân xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc nhà ĐKVĐ Ligue 1 dành sự quan tâm đến Mattia De Sciglio.

Dẫu vậy, đây dường như là thương vụ khó khăn của đội bóng nước Pháp. Bởi mới đây, người đại diện của De Sciglio là Giovanni Branchini vừa lên tiếng khẳng định hậu vệ người Ý chưa bao giờ có ý định đến Paris chơi bóng. Trong buổi phỏng vấn với TMW, Branchini bày tỏ:

"Ban đầu, chúng tôi hài lòng với giả định này, De Sciglio sẽ đến PSG bởi họ đã thúc đẩu quá trình đàm phán trong khoảng thời gian dài. Và rồi khi Juventus đạt được thỏa thuận, chúng tôi liền đồng ý."

Juventus Defender Never Really Wanted to Come to PSG Says Agent - Bóng Đá

 

"Thế nhưng sau đó, Juventus đã thông báo với chúng tôi rằng họ cần phải dò xét lại các điều khoản, đó là điều mà chúng tôi phải lưu ý vì De Sciglio chưa bao giờ yêu cầu rời khỏi nơi này. Cậu ta hiện rất hạnh phúc ở Jvuentus."

Phát ngôn này của Branchini là điều khá bất ngờ. Bởi hiện tại trong màu áo Juventus, De Sciglio không được HLV Maurizio Sarri tin dùng quá nhiều. Anh chỉ mới có 11 trận ra sân trên mọi đấu trường đến lúc này.

Video top 5 bàn thắng của Pogba tai Juventus:

Lữ Phong | 15:56 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục