Sao Juventus chính thức thoát án hiếp dâm ở Mỹ

11:09 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo chính thức được văn phòng công tố ở Las Vegas tháo gỡ cáo buộc hiếp dâm.

Cáo buộc bắt nguồn vào tháng 6 năm 2009, khi Kathryn Mayorga tuyên bố cô bị hãm hiếp trong khách sạn tại Las Vegas sau khi gặp Cristiano Ronaldo và bạn bè của anh ta ở một hộp đêm.

Cô gái này đã ký một thỏa thuận không tiết lộ trị giá 375.000 đô la để giữ im lặng. Tuy nhiên, vào tháng 8/2018, cô đã bất ngờ lên tiếng mở lại vụ án, đồng thời đưa ra những cáo buộc nhắm về phía Cristiano Ronaldo.

Sau một thời gian xem xét, ngày 22/7/2019, văn phòng công tố của Clark County Las Vegas (nơi tiếp nhận hồ sơ của Kathryn Mayorga) đã đưa ra tuyên bố khẳng định Cristiano Ronaldo vô tội. Các công tố viên cho biết không đủ chứng cứ buộc tội ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có hành vi hiếp dâm cô gái nói trên.

Sao Juventus chính thức thoát án hiếp dâm ở Mỹ - Bóng Đá

 Thông cáo chính thức được Clark County Las Vegas đưa ra khẳng định Ronaldo vô tội.  

“Sau khi xem xét những yếu tố liên quan tại thời điểm này, các cáo buộc tấn công tình dục của Cristiano Ronaldo với Kathryn Mayorga không thể được chứng minh”, thông báo từ các công tố viên ở Mỹ khẳng định.

Sự việc lùm xùm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến Cristiano Ronaldo nói riêng và CLB Juventus nói chung. Bản thân đội bóng thành Turin trong mùa hè này cũng hủy tour du đấu ở Mỹ vì lo ngại cảnh sát xứ cờ hoa sẽ làm khó dễ Cristiano Ronaldo nếu anh ta đặt chân đến đây. 

Lê Dũng | 10:15 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục