Sao Juventus bị vợ đào ảnh quá khứ nhân ngày sinh nhật

08:37 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnĐể chúc mừng sinh nhật lần thứ 32 của Claudio Marchisio, vợ của anh đã đào lại những bức ảnh quá khứ làm quà tặng chồng.

Cô vợ xinh đẹp Roberta Sinopoli của tiền vệ Claudio Marchisio mới đây đã gửi tặng chồng một món quà độc đáo nhân ngày sinh nhật. Cô lục lại những bức ảnh quá khứ có một không hai để tặng đấng lang quân.

Sao Juventus bị vợ đào ảnh quá khứ nhân ngày sinh nhật - Bóng Đá

 Ảnh lúc Marchisio còn bé, đang khoác áo tuyển trẻ của Juve.

Bức ảnh lúc Marchisio còn bé xíu khoác áo đội trẻ của Juventus đến khoảnh khắc hai vợ chồng thuở còn hẹn hò cùng được đăng tải trên Instagram. Có lẽ đây là món quà đặc biệt nhất dành tặng đến tiền vệ của đội bóng thành Turin.

Ngày 19/01/2018 vừa qua là sinh nhật lần thứ 32 của Claudio Marchisio. Anh là một tiền vệ biểu tượng của Juventus vì cả sự nghiệp chưa bao giờ rời xa Bianconerri bao giờ. Nhưng gần đây phong độ của anh không được ổn định vì những chấn thương liên tiếp ập đến.

Sao Juventus bị vợ đào ảnh quá khứ nhân ngày sinh nhật - Bóng Đá

 Ảnh thời còn hẹn hò của vợ chồng Marchisio.

Ở cái tuổi 32, thời gian của anh với bóng đá không còn nhiều. Chính vì thế, báo chí Italia cho biết Marchisio đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới. Trước mắt có thể là một bản hợp đồng cho mượn vào Tháng Giêng.

Vì từ trước đến nay, HLV Max Allegri luôn đối xử công bằng với tất cả các cầu thủ. Không có bất cứ cái tên nào không thể đụng đến tại Juventus. Đội hình 11 người ra sân luôn là các cầu thủ có phong độ tốt nhất thời điểm đó. Có lẽ đây là tin buồn cho những fan của Juve vì cuối cùng ngày chia tay công thần cũng đã đến. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 07:55 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục