Sao Juve: 'Mong tôi và Pogba có thể trở lại ăn mừng bàn thắng cùng nhau'

14:21 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala cho biết anh và Paul Pogba có mối quan hệ rất tốt.

Tin tức về việc Paul Pogba có thể rời Manchester United để trở lại Juventus đã xuất hiện rất nhiều ở thị trường chuyển nhượng mùa đông này. Anh vốn trưởng thành từ lò đào tạo của M.U, năm 2012 chuyển đến Juventus, năm 2016 quay lại sân Old Trafford và có thể sắp tới sẽ rời đi một lần nữa.

Trước thông tin này, người đồng đội cũ của Pogba, Paulo Dybala cho biết hai người vốn có mối quan hệ rất tốt, tiền đạo người Argentina hy vọng có thể trở lại sát cánh với Pogba: "Paul và tôi có mối quan hệ rất tốt. Khi cậu ấy còn ở đây chúng tôi thường cùng nhau nghĩ ra những cách ăn mừng mới."

Dybala: 'Celebrate with Pogba again' - Bóng Đá

 Pogba và Dybala có mối quan hệ rất tốt.

"Chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng nên cũng thay đổi cách ăn mừng liên tục. Hy vọng một ngày nào đó chúng tôi sẽ được trở lại ăn mừng cùng nhau."

Ở trận đấu tiếp theo tại Serie A, Juventus sẽ chạm trán Napoli. Dybala từng là học trò của Gennaro Gattuso một thời gian ngắn ở Palermo. Anh nói về người thầy cũ: "Ở Argentina chúng tôi thường gọi ông ấy là một 'kẻ điên' theo nghĩa tích cực. Khi ông ấy đến Palermo, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều dù thời gian làm việc cùng nhau không dài."

"Tôi có rất nhiều ký ức tốt đẹp với ông ấy, có thể không phải lúc nào Gennaro cũng là một người thầy ngọt ngào, nhưng ông ấy là như vậy."

Video siêu phẩm sút xa của Pogba ở Juventus: 

Hoài Thu | 13:23 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục