Sao Juve gật đầu, Chelsea sắp nổ bom tấn

16:58 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Italia, cầu thủ chạy cánh trái Alex Sandro đã đồng ý chuyển đến sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trang tin của Italia Corriere della Sera hôm nay (26/06) tiết lộ thông tin: Cầu thủ chạy cánh trái Alex Sandro đã đồng ý chuyển đến sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 - Bóng Đá

 

Tuần trước, phía Juventus đã ra thông báo nhận được "một lời đề nghị đáng giá" từ một "CLB giấu tên" cho Alex Sandro, nhưng 'Bà đầm già' thành Turin từ chối bán cầu thủ.

CLB giấu tên đó nhiều khả năng là Chelsea. "The Blues" được cho đã ra giá 55.2 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro) cho cầu thủ chạy cánh người Brazil, và đã thuyết phục thành công cầu thủ chuyển đến Stamford Bridge.

Chuyển đến Juve với bản hợp đồng 5 năm từ Porto vào năm 2015, Sandro đang hưởng lương 55.000 euro tuần. Lương có thể là yếu tố quyết định trong vụ này. Vấn đề còn lại là phí chuyển nhượng với Juventus. Theo báo chí Anh và Italia, hai bên nhiều khả năng sẽ chốt ở mức giá 60 triệu bảng (tương đương 67 triệu euro).

Sandro, 26 tuổi, chơi tổng cộng 43 trận cho Juve mùa vừa rồi, là giải pháp hoàn hảo cho vị trí chạy cánh (wing-backs) trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Antonio Conte. Bên cạnh Sandro, Chelsea cũng đã chuẩn bị 55 triệu euro (50 triệu bảng) để thuyết phục Juventus bán trung vệ Leonardo Bonucci cho mình.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sandro:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:29 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục