Sao Juve e ngại đội bóng chơi 3 trận giành 0 điểm ở C1

15:46 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải năm nay, Juventus phải đối đầu một đối thủ mới trên đường đua quốc nội.

Hồi năm ngoái, CLB Atalanta đã bất ngờ chen chân vào top 3 Serie A, qua đó có lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự đấu trường Champions League. Tuy nhiên khi bước chân ra giải châu lục, Atalanta cho thấy sự non kinh nghiệm.

Ngay trận mở màn, đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini đã bị CLB Croatia Dinamo Zagreb hủy diệt 4 bàn không gỡ. Sang trận gặp Shakhtar Donetsk, họ có bàn thắng trước nhưng cuối cùng vẫn thua 1-2. Đấu Manchester City trên đất Anh, Atalanta thua đậm 5-1.

Ảnh trận Atalanta - Udinese - Bóng Đá

 Atalanta đang chơi rất hay ở Serie A.

Dù vậy ở Serie A, đội bóng áo xanh vẫn giữ vững được phong độ ấn tượng của mình. Họ đã thắng 6, hòa 2 và thua 1, đang đứng thứ ba với 20 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm, kém Inter Milan 2 điểm. Do đó, hậu vệ Alex Sandro của Bà đầm già tin rằng Atalanta chính là một trong những đối thủ nguy hiểm nhất của họ mùa giải này.

"Mùa giải này có rất nhiều đội mạnh, tôi tin Inter, Napoli và Atalanta sẽ thử thách chúng tôi từ bây giờ cho đến cuối mùa."

Ở hàng phòng ngự của Juventus hiện tại, Matthijs de Ligt đang gây thất vọng với nhiều sai lầm nghiêm trọng. Sandro, như nhiều đồng đội khác, lên tiếng ủng hộ người đàn em này: "Chúng ta cần cho cậu ấy thời gian. Tôi không thấy cậu ấy có vấn đề gì, cậu ấy đang phát triển rất tốt. Cậu ấy là một hậu vệ rất mạnh mẽ."

Man City hủy diệt Atalanta 5-1: 

Hoài Thu | 15:00 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục