Sao Italia hết cửa tại Man Utd

08:57 Thứ sáu 21/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnRa sân và chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Fenerbahce nhưng tương lai của Matteo Darmian tại sân Old Trafford gần như đã chấm dứt.

methode_times_prod_web_bin_06bb7fb0-96da-11e6-9cf8-8194c22ea509

 Mourinho tin cầu thủ trẻ Fosu-Mensah sẽ là tương lai của Manchester United. Ảnh: Internet.

Đêm qua, hậu vệ phải Matteo Darmian đã được Jose Mourinho tung ra sân trong trận đấu ở Europa League với Fenerbahce. Nhưng không vì thế mà ông thay đổi quan điểm về tương lai của cầu thủ này.

Các nguồn tin mới nhất của tờ The Times - tờ báo uy tín hàng đầu tại Anh - khẳng định Jose Mourinho đã coi Timothy Fosu-Mensah là tương lai ở hành lang phải Manchester United. Sau khi hậu vệ phải 18 tuổi người Hà Lan đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới với Manchester United vào hôm qua (20/10), cho phép anh ở lại Old Trafford đến tháng 6/2020.

Chỉ sau một mùa giải có mặt tại M.U, cầu thủ phòng ngự người Italy đã mất chỗ đứng trong đội hình 1 của MU khi HLV Jose Mourinho trọng dụng Antonio Valencia và tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah cho vị trí hậu vệ phải. Rời Man Utd, báo chí Italia tin Darmian sẽ về lại Serie A, sau khi có tin Inter Milan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với "Quỷ đỏ". CLB Serie A sẽ mượn Darmian kèm điều khoản mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Được đưa về từ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 dưới thời Louis van Gaal với giá 15,3 triệu bảng (số liệu theo Transfermarkt), nhưng Darmian không thể thích nghi môi trường đầy thể lực và tốc độ của Premier League. Sau 39 lần ra sân ở mùa giải trước, anh chỉ có duy nhất 2 lần được ra sân ở mùa giải năm nay. Đó là hai trận đấu gặp Feyenoord và mới đây là Fenerbahce tại Europa League.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:08 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục