Sao Italia "gieo sầu" cho Man Utd với tuyên bố này

20:08 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Alessio Romagnoli cho biết anh muốn gắn bó với AC Milan dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ đội chủ sân Old Trafford.

Trong phiên chợ Hè, M.U đã nhắm đến nhiều cái tên sáng giá để tăng cường cho hàng phòng ngự. Toby Alderweireld, Harry Maguire là 2 ngôi sao được Manchester United nhắm đến. Tuy nhiên, cả hai thương vụ trên đều đã đi vào bế tắc.

Quỷ đỏ đã đưa Alessio Romagnoli vào tầm ngắm và sẽ gửi lời đề nghị cho đội chủ sân San Siro vào phiên chợ Đông sắp tới. Mặc dù vậy, trung vệ sinh năm 1995 đã thẳng thừng chia sẻ anh không muốn rời AC Milan bất chấp lời mời chào hấp dẫn từ M.U.

Romagnoli tuyên bố không muốn rời AC Milan - Bóng Đá

 Alessio Romagnoli muốn gắn bó lâu dài với AC Milan.

"Tôi muốn ở lại đây và giành thêm nhiều chiến thắng. Gia hạn hợp đồng? Đây là sự lựa chọn hợp lí, tôi đang cảm thấy ổn với các đồng đội, các CĐV và cả huấn luyện viên của mình. Đã có những lời đề nghị từ các đội Premier League, nhưng tại AC Milan tôi đang thấy như ở nhà vậy", cầu thủ người Italia chia sẻ.

"Màn ra mắt cho AC Milan ở Serie A cứ như định mệnh đối với tôi vậy. Rồi chúng tôi sẽ lại giành chức vô địch. Đây là đội bóng đủ mạnh để cạnh tranh chiếc vé tham dự Champions League và tôi cùng các đồng đội vẫn đang cố gắng tại Europa League", Alessio Romagnoli nói thêm.

Kể từ đầu mùa, cựu cầu thủ AS Roma đã ra sân tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Rossoneri. Trung vệ 23 tuổi cũng đã không ít lần đảm nhiệm chiếc băng thủ quân của AC Milan.

Kha Võ | 19:25 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục