Sao Italia đáp trả: “Các cầu thủ Tây Ban Nha nên học hỏi chúng tôi”

16:05 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vn1 ngày sau khi bị đội trưởng Jesus Vallejo bên phía U21 Tây Ban Nha tố chơi bẩn, ngôi sao của AS Roma đã thay mặt các đồng đội để phản pháo.

Trận đấu khai mạc giải U21 châu Âu đã kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về đội chủ nhà Italia. Tuy nhiên, những tranh cãi xoay quanh cuộc đối đầu giữa 2 thế lực của bóng đá thế giới vẫn chưa dừng lại. Mọi chuyện bắt nguồn từ tình huống va chạm giữa Arturo Calabresi với Dani Ceballos ở phút 11. Đội trưởng Jesus Vallejo của U21 Tây Ban Nha cho rằng những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã chơi bẩn và hậu vệ của Azzurri xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Cảm thấy bị xúc phạm, Lorenzo Pellegrini đã thay mặt các đồng đội nói lên quan điểm của mình trong buổi họp báo diễn ra ngày hôm nay. Anh cho biết:

“Các cầu thủ Tây Ban nha phải hiểu rằng luôn có những pha va chạm trong bóng đá. Đêm qua, nhiều người trong số họ đã thổi phồng quá mức. Những người ghét Italia thường nói về kĩ thuật vượt trội của họ, nhưng ở nhiều khía cạnh khác, họ thực sự phải học hỏi chúng tôi.”

Pellegrini đáp trả Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Lorenzo Pellegrini ăn mừng bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha.

Phút 82, Lorenzo Pellegrini bị Soler phạm lỗi trong vòng cấm. Nhờ công nghệ VAR, trọng tài chính đã cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Chính cầu thủ của AS Roma đã thực hiện thành công, ấn định tỉ số 3-1. Nói về tình huống này, ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ:

“Tôi đã biết được là trọng tài sẽ cất còi ngay cả khi không có VAR. Thật vậy. Pha phạm lỗi ở bên ngoài vòng cầm nhưng tôi đã tiếp tục di chuyển thêm vài mét để đưa bóng đến cho Riccardo Orsolini.

Có 3 người được giao nhiệm vụ thực hiện quả phạt đền. Đầu tiên là tôi, sau đó lần lượt là Federico Dimarco và Riccardo Orsolini. Tôi cảm thấy sẵn sàng và đã quyết định tự mình thực hiện nó.”

Faro | 15:20 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục